อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 8 กรกฎาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท ซีเอส ล็อกซอินโฟ จำกัด (มหาชน) โดยคุณอนันต์ แก้วร่วมวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ลงนามความร่วมมือกับบริษัท RapidCloud International plc. และบริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) ออกบริการ “RapidCRM” ซอฟท์แวร์บริหารการขายที่พร้อมใช้งานผ่านเทคโนโลยีคลาวด์ รองรับการจัดการระบบข้อมูลลูกค้าและพนักงานขาย

“RapidCRM” ซอฟท์แวร์บริหารการขายพร้อมใช้งานผ่านเทคโนโลยีคลาวด์ สามารถลดค่าใช้จ่ายในการพัฒนาซอฟต์แวร์ การจัดซื้อ และการดูแลระบบของลูกค้า โดยการประสานจุดแข็งทางด้านฮาร์ดแวร์ที่มีสมรรถนะและเสถียรภาพสูงจากพันธมิตรอย่าง HP และ CRM Software จาก RapidCloud ผู้พัฒนาโซลูชั่นระบบคลาวด์ซอฟต์แวร์รายสำคัญในภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ โดยซอฟท์แวร์ “RapidCRM” จะถูกติดตั้งในศูนย์อินเทอร์เน็ต ดาต้า เซ็นเตอร์ (Data Center) บริษัท ซีเอส ล็อกซอินโฟ จำกัด (มหาชน) ที่ได้รับมาตรฐานการจัดการทางด้านความปลอดภัย ISO 27001 มาตรฐานการบริหารจัดการ ISO 20000 และมาตรฐานการทำงาน ISO 9001 รับประกันเกี่ยวกับระบบบริการคลาวด์ที่มีมาตรฐาน พร้อมอินเทอร์เน็ตเกตเวย์ในประเทศและต่างประเทศหลายเส้นทาง หากเกิดปัญหาสามารถใช้เส้นทางอื่นได้ เนื่องจากมีหลายเส้นทาง ซึ่งเป็นการเสริมจุดแข็งของกันและกันของพันธมิตรทั้งสามราย เพื่อให้บริการคลาวด์ซอฟต์แวร์ที่หลากหลายครบวงจร โดยมีเป้าหมายที่กลุ่มธุรกิจขนาดกลาง (SMEs) รองรับนโยบายดิจิตอล อีโคโนมี่ และการก้าวเข้าสู่ประชาคมอาเซียน

Raymond Chee, Managing Director RapidCloud International Plc., กล่าว: " ซีเอส ล็อกซอินโฟ ได้คัดเลือกโซลูชั่นของ RapidCloud ไปให้บริการ เป็นเครื่องยืนยันว่าซอฟต์แวร์ของเราได้รับการยอมรับจากผู้ให้บริการชั้นนำ และเรามั่นใจว่าความร่วมมือกันในครั้งนี้จะช่วยให้การใช้งานคลาวด์เซอร์วิสในธุรกิจของไทยมีความแพร่หลายมากยิ่งขึ้น"

อนันต์ แก้วร่วมวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บมจ.ซีเอส ล็อกซอินโฟ กล่าว "ซีเอส ล็อกซอินโฟ ต้องการโซลูชั่นที่มีราคาเหมาะสม ยืดหยุ่น และคล่องตัว ซึ่งใช้งานได้ง่ายและรองรับความต้องการของธุรกิจได้หลากหลายรูปแบบ ซึ่งซอฟต์แวร์ของ RapidCloud มีลักษณะดังกล่าว ส่วน HP ก็เป็นตัวเลือกที่ดีมากสำหรับฮาร์ดแวร์ที่มีความทนทาน ซึ่งทำให้ได้ระบบที่มีความเชื่อถือได้สูง บริษัทจึงได้ร่วมมือกันในการให้บริการคลาวด์แอพพลิเคชั่นที่ใช้งานง่ายและดูแลรักษาได้ง่าย ยืดหยุ่นต่อความต้องการของธุรกิจ และยังมีความน่าเชื่อถือของระบบสูงอีกด้วย โซลูชั่น RapidCRM จะมีให้เลือกใช้บริการ 2 รูปแบบ คือแบบ Cloud และ On-premise ซึ่งที่ผ่านมาแม้ธุรกิจของไทยจะมีความต้องการใช้คลาวด์แอพพลิเคชั่น แต่กลับไม่มีผู้ให้บริการในไทยรายใดที่ประสบความสำเร็จในการให้บริการดังกล่าวเท่าใดนัก บางธุรกิจจึงใช้วิธีดัดแปลงคลาวด์ซอฟต์แวร์จากผู้ให้บริการต่างประเทศ ซึ่งอาจจะไม่ตรงกับมาตรฐานภาษีหรือมาตรฐานบัญชีของไทย ทำให้ต้องเสียเวลาปรับแต่งด้วยตนเอง”

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่