หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 8 กรกฎาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Apple Watch นาฬิกาสมาร์ทวอทซ์ของค่าย Apple มียอดขายลดลงเมื่อเทียบกับช่วงแรกที่เริ่มวางจำหน่าย โดยเวลานั้นต้องใช้วิธีต่อแถวเพื่อเข้าไปซื้อ แต่จากรายงานล่าสุดของบริษัทวิจัยตลาด Slice Intelligence เผยว่ายอดขายของ Apple Watch ในอเมริกาลดลงถึง 90%

Apple Watch ถูกขายไปประมาณ 1.5 ล้านเรือนภายในสัปดาห์แรกที่เริ่มจำหน่าย (10 เมษายน 2015)  โดยช่วงแรกมียอดขายสูงถึง 200,000 เรือนต่อวัน แต่หลังจากนั้นไม่นานตัวเลขยอดขายก็ลดลงมาอยู่ประมาณ 20,000 เรือนต่อวันหรือลดลง 90% เทียบกับช่วงแรกของการวางจำหน่าย และมีแนวโน้มลดลงมาเรื่อยๆ

2 ใน 3 ของ Apple Watch ที่ขายได้เป็นรุ่น Apple Watch Sport ขณะที่รุ่นตัวเรือนทองคำอย่าง Apple Watch Edition ซึ่งมีราคาเริ่มต้นที่ $10,000 ถูกจำหน่ายที่อเมริกาได้ราวๆ 2,000 เรือนเท่านั้น

Apple Watch เป็นอุปกรณ์ที่ Apple ตั้งไลน์การผลิตใหม่เป็นครั้งแรกหลังจากการสูญเสียบุคลากรสำคัญขององค์กรอย่าง Steve Jobs ไปในปี 2011 และเป็นอุปกรณ์สวมใส่รุ่นแรกที่ Apple ทำออกมาด้วย อย่างไรก็ตามเราเชื่อว่า Apple จะพัฒนาเทคโนโลยีอุปกรณ์สวมใส่ออกมาสู้กับคู่แข่งรายอื่นๆ ต่อไปอีกนาน แต่จะหาวิธีแก้เกมครั้งนี้อย่างไรก็คงต้องติดตามกันต่อไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่