หูฟังที่มีไมค์ในตัว (Headphone)  |   วันที่ : 8 กรกฎาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

SteelSeries ผู้นำด้านอุปกรณ์เกมมิ่งอันดับต้นของโลก ได้มาพร้อมกับ หูฟังใหม่ 4 รุ่นของหูฟัง SteelSeries Siberia ยกระดับความสะดวกสบายที่เรียกได้ว่า ไม่เคยได้สัมผัสมาก่อนอย่างแน่นอน สำหรับเกมเมอร์ชาว Console กว่าสิบปีที่มีการแข่งขัน eSports

และจากผลทดสอบ กว่า 70% ด้วยการทดสอบการใช้งานแบบ Blind จากนักเล่นเกมทั่วโลกในแคมเปญ SteelSeries Challenge พบว่าเสียงตอบรับจากผู้ใช้ส่วนใหญ่ ยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า หูฟัง SteelSeries Siberia เป็นหูฟังที่สวมใส่ได้สบาย น้ำหนักเบา และมีคุณภาพเสียงที่ครบเครื่องสำหรับการเล่นเกม บนเครื่อง Console ทั้ง PlayStation4 และ XboxOne และเพื่อรองรับและตอบสนองการเล่นเกมทุกรูปแบบอย่างแท้จริง

สำหรับเครื่อง Xbox One มีหูฟังรุ่น Siberia ออกมารองรับถึง 2 รุ่น คือ Siberia X100, Siberia X300 ในแต่ละรุ่นนั้น จะมี Adapter สำหรับเชื่อมต่อกับ Xbox One ที่จะให้ผู้ใช้ สามารถที่จะปรับระดับเสียง และ Setting ต่างๆ ได้ด้วยปลายนิ้ว และสามารถเชื่อมต่อกับ Xbox 360, mobile, PC, Mac อีกด้วย

และสำหรับและสำหรับผู้ใช้ PlayStation 4 รองรับ 2 รุ่น คือรุ่น Siberia P100, Siberia P300 ซึ่งสามารถเชื่อมต่อกับ PlayStation 3, mobile, PC, Mac ได้ด้วยเช่นกัน

พบกับ SteelSeries Siberia X100, Siberia X300, Siberia P100, Siberia P300 ได้แล้ววันนี้ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และติดตามความเคลื่อนไหวของสินค้าและกิจกรรมต่างๆ จากทาง SteelSeries Aps, (ประเทศไทย) ได้ที่ www.facebook.com/SteelSeriesThai เว็บไซด์ www.SteelSeries.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่