หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 10 กรกฎาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Google Glass แว่นตาไฮเทคเวอร์ชั่นใหม่ที่ยังไม่เปิดตัวออกมาถูกเรียกกันภายในว่า "Google Glass EE" หรือ Google Glass Enterprise Edition ซึ่งถูกพัฒนามาเพื่อเจาะกลุ่มตลาดลูกค้าองค์กรโดยเฉพาะ ช่วงนี้เริ่มมีข่าวลือออกมามากขึ้นโดยผู้ที่ได้มีโอกาสทดลองใช้แว่นดังกล่าวเผยว่าแก้วปริซึมที่เป็นจอแสดงผลจะมีขนาดใหญ่ขึ้นกว่ารุ่นก่อนหน้าอย่าง Google Glass Explorer Edition (XE) แต่ยังไม่มีหลักฐานออกมายืนยันว่าจอแสดงผลจะมีความละเอียดที่ดีกว่าเดิมด้วยหรือไม่

Google Glass Enterprise Edition จะใช้งานชิป Intel Atom ที่ประมวลผลได้เร็วกว่าชิปรุ่นอื่นๆ ที่นำมาใช้งานบนนาฬิกา Android Wear และรองรับการเชื่อมต่อ Wi-Fi (2.5GHz และ 5GHz) เพื่อช่วยให้แว่นรุ่นใหม่สามารถสตรีมมิ่งวิดีโอผ่านแอพบางแอพที่ออกแบบมาเพื่อใช้งานในองค์กร

นอกจากนั้นยังมีแบตเตอรี่ความจุมากขึ้นกว่าแว่น Google Glass รุ่นเดิม แต่ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ตลอดวันด้วยการชาร์จครั้งเดียวอยู่ดี โดยมีแอพพลิเคชั่นที่ใช้พลังงานแบตเตอรี่เยอะอย่างเช่นเกมส์ Pac Man ซึ่ง Google ก็ได้พัฒนาชุดแบตเตอรี่สำรองสำหรับ Google Glass รุ่นใหม่เพื่อยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ให้นานขึ้นอีก

ข้อมูลทั้งหมดออกมาจากวงในที่มีโอกาสได้สัมผัสกับ Google Glass รุ่นใหม่ แต่จะเปิดตัวออกมาจริงๆ เมื่อไรและมีหน้าตาเป็นอย่างไรคงต้องติดตามกันต่อไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่