กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 10 กรกฎาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

BlackBerry และ Google จับมือเป็นพันธมิตรร่วมกันยกระดับความสามารถของระบบบริหารจัดการอุปกรณ์พกพาในองค์กร (BES12) โดยความร่วมมือครั้งนี้เป็นการเพิ่มฟีเจอร์รักษาความปลอดภัยให้กับ Android 5.0 Lollipop ส่งผลให้ผู้ใช้งานสมาร์ทโฟน Android ในเชิงธุรกิจจะมีความปลอดภัยของข้อมูลมากขึ้น

ผู้ใช้สมาร์ทโฟน Android 5.0 lollipop เชิงธุรกิจจะได้ใช้งานฟีเจอร์การเข้ารหัสข้อมูลและจำกัดการแชร์ข้อมูลอย่างเช่น ปฏิทิน รายชื่อ ไฟล์และแอพ ซึ่งอุปกรณ์ Android จะได้รับการคุ้มครองไม่ให้ถูกคุกคามจากมัลแวร์ อีกทั้งข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้งานจะเป็นความลับในส่วนที่แม้แต่บริษัทหรือองค์กรก็ไม่สามารถเข้าถึงได้ ซึ่งนอกจากจะปกป้องข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้งานแล้ว ฝ่ายไอทีขององค์กรก็ยังสามารถควบคุมอุปกรณ์ Android เฉพาะในส่วนที่เกี่ยวข้องกับองค์กรทั้งหมด ตั้งแต่การรีเซ็ตเครื่องไปจนถึงการติดตั้งแอพพลิเคชั่นขององค์กร

การประกาศความร่วมมือดังกล่าวเป็นอีกหนึ่งการเคลื่อนไหวที่ออกมาท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า BlackBerry จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่น "BlackBerry Venice" สมาร์ทโฟนพร้อมคีย์บอร์ดแบบไลด์เลื่อนและหน้าจอกระจกโค้งโดยรันบนแพลตฟอร์ม Android ซึ่งตามข่าวลือเผยว่าสมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะเปิดตัวออกมาในเดือนพฤศจิกายนและวางจำหน่ายผ่านเครือข่าย AT&T

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่