หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 16 กรกฎาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัทอินนิตี้ ดิจิตอล มีเดีย ผู้นำทางด้านการให้บริการโฆษณาทางออนไลน์ ได้เปิดตัว การนำเสนอโฆษณา ที่มีประสิทธิภาพในการทำงานสูง กว่าที่เคยมีมา ในวันที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ.2558 ผู้บริหารของบริษัทอินนิตี้ ดิจิตอล มีเดีย ได้นำเสนอการเปลี่ยนแปลงของการโฆษณาผ่านสื่อออนไลน์ เนื่องจากเทคโนโลยีในปัจจุบันได้เปลี่ยนแปลงและพัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยทางบริษัทษัทอินนิตตี้เป็นผู้คิดค้นโปรแกรมอัจฉริยะ “Programmatic” ขึ้นเป็นรายแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อตอบสนองจุดความสนใจและความต้องการของผู้ซื้อได้ตรงจุด โปรแกรมดังกล่าวยังเป็นโปรแกรมที่มีประสิทธิภาพสูงที่สุด

การนำเสนอในครั้งนี้ Advertisers จะสามารถทำนำเสนอการโฆษณาผ่านรูปแบบต่างๆเช่น Site Take Over, Welcome Video, Lightbox, E-bar Video และอีกหลายช่องทางที่มีประสิทธิภาพในการสร้างความน่าสนใจต่อผู้ชม Programmaticเป็นเทคโนโลยีโฆษณาที่มีคุณภาพ และสามารถเข้าถึง Advertisers และกลุ่มธุรกิจที่สนใจการทำโฆษณาonlineและสนใจทำโฆษณาด้วยการซื้อขายสื่อโฆษณาผ่านโปรแกรมดังกล่าว

นอกจากนี้ Programmatic buying platforms มีการให้บริการ premium ad inventory สำหรับ advertisers และ trading desks ทั่วโลกอีกด้วย

Buyers สามารถใช้บริการProgrammatic ของอินนิตี้ซึ่งมีประสิทธิภาพในการทำงานสูง ผ่าน DSPsต่างๆ ซึ่งจะเชื่อมต่อกับ AppNexus Exchange และสามารถปรับเปลี่ยน reach ตามความต้องการของ Buyers ผ่านการใช้ private marketplace เช่น audience and content deals

  • Audience-Based Deals : วิธีนี้ช่วยให้ Buyers สามารถเจาะจงกลุ่มaudienceเป้าหมายได้โดยผ่านการวิเคราะห์พฤติกรรมและสิ่งที่สนใจ นอกจากนี้ยังสามารถเจาะลึกไปถึงความถี่และระยะเวลาล่าสุดในการเยี่ยมชม
  • Content-Based Deals : วิธีนี้สามารถช่วยให้ buyers สามารถที่จะตอบโจทย์ให้กับแบรนด์ โดยเฉพาะการเข้าถึงลูกค้าของแบรนด์ ผ่านการเจาะกลุ่มเป้าหมายผ่านเวปไซด์ที่มีเนื้อหาบทความที่เกี่ยวข้องกับแบรนด์นั้นๆ

“ปัจจุบันนี้ตลาด Programmatic นั้นได้มีบทบาทสำคัญอย่างมากในการโฆษณาออนไลน์ผ่าน standard banners ผ่าน inventory ของเวปไซด์ต่างๆ ด้วยการนำเสนอ Programmatic ในครั้งนี้ เราสามารถนำการใช้โฆษณาที่มีการมีประสิทธิภาพทำงานร่วมกับ premium inventories และ การซื้อโฆษณาอย่างชาญฉลาด ทำให้การโฆษณาออนไลน์มีประสิทธิภาพมากขึ้น” Mr. Fabian Looa กรรมการผู้บริหาร ได้กล่าวไว้

นอกจากนี้ ผู้ซื้อจะได้รับการการันตี Brand Safety โดยการใช้เทคโนโลยีจากบริษัทอินนิตี้ ดิจิตอล มีเดีย เพื่อใช้ในการตรวจสอบเวปไซด์ที่ได้รับมาตรฐาน โดยระบบนี้มีความแม่นยำและสามารถเช็คได้กับ 3rd party verifications

เนื้อหาเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ที่ http://programmatic.innity.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่