หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 20 กรกฎาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ต้องขอบอกว่ากระแสเกมญี่ปุ่นในบ้านเราตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นจริงๆ เพราะล่าสุด เกมมือถือ Tokyo 7th Sisters เวอร์ชั่น ภาษาไทย ก็ได้ประกาศเปิดลงทะเบียนล่วงหน้า (Pre-Register) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยแอบบอกไว้ก่อนเลยว่ากิจกรรมนี้พลาดไม่ได้เลย เพราะ สิ่งที่จะได้รับเป็นพิเศษเฉพาะผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้า (Pre-Register) นั้นคุ้มค่าจริงๆ เรียกว่า ลิมิตเต็ด กันสุดๆ เพราะนอกจากจะมีของรางวัลพิเศษในเกมแล้ว ก็ยังมีกิจกรรมพิเศษอื่นๆ อีกด้วย

แต่ก็ต้องรีบกันหน่อย เพราะเกมนี้เปิดให้ลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม ถึง 31 สิงหาคม พ.ศ. 2558 เท่านั้น ดังนั้น ก่อนที่เกมจะเปิดใครที่ยังไม่ได้ไปลงทะเบียนล่วงหน้า (Pre-Register) อย่าลืมไปลงกันล่ะ เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน!!

โดยสามารถไปลงทะเบียนล่วงหน้า (Pre-Register) เกม Tokyo 7th Sisters เวอร์ชั่น ภาษาไทย ได้ที่เว็บไซต์ Pre-Register ที่นี่ : http://t7s.in.th/preregister/ หรือติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/t7sth และ Website : http://t7s.in.th/

นอกจากนี้จะขอแนะนำรูปแบบการเล่นของเกม Tokyo 7th Sisters เวอร์ชั่น ภาษาไทย ซักหน่อย โดยเกมนี้มีจุดเด่นอยู่ที่เป็นเกมแนวปั้นไอดอลสาวๆ ผสมกับ เกมกดจังหวะดนตรี นอกจากนี้ยังมีระบบอื่นๆ อีกมากมาย เช่น ระบบแบทเทิล ที่จะนำสาวน้อยมาประชันเสียงเพลงกัน หรือ ระบบเก็บการ์ดตัวละครต่างๆ แถมยังสามารถนำมาพัฒนา ความสามารถให้เก่งขึ้นมากได้อีกด้วย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่