แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 20 กรกฎาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

SMS Audio จัดโปรโมชั่นสุด SMS Audio Active Noise Canceling จาก 11,390 เหลือเพียง 6,190 และ SMS Audio BT Speaker จาก 9,900 เหลือเพียง 5,790 เพื่อให้ทุกท่านได้ประสบการณ์ใหม่ที่จะทำให้เพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงที่สามารถทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่คนเดียวกับ SMS Audio รุ่น Active Noise Canceling หรือ จะอยู่กันหลายคนก็สามารถพบกับเสียงแบบ 360° กับ SMS Audio รุ่น BT Speaker

SMS Audio Wired Folding Street หรือ ANC (Active Noise Cancelling) หูฟังที่ทำให้คุณมีสมาธิในการฟังเพลงเพื่อแกะดนตรีหรือการใช้สมาธิสูงในการฟังเพลงได้อย่างไม่วอกแวกเป็นหูฟังแบบ Over-ear ทำให้เสียงรบกวนภายในเข้าได้ยาก และยังมีระบบตัดเสียงรบกวนในตัว ด้วยความถี่ต่ำโดยใช้แบตเตอร์รี่ที่สามารถใช้ได้สูงสุดถึง 70 ชั่วโมง

SMS Audio Bluetooth Speaker ลำโพงบลูทูธขนาดพกพาเพื่อสะดวกสบายที่มีระบบขับเสียงแบบ 360° ใช้ได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง และใช้เวลาชาร์ตเพียง 4 – 5 ชั่วโมง เป็นบลูทูธ 4.0 ไม่ว่าสมาร์ทโฟนหรือแท็ปเล็ตไหนๆ ก็สามารถเชื่อมต่อได้ และยังสามารถส่งสัญญาณได้ถึง 30 เมตร ระบบ EQs มีถึง 5 แบบด้วยกันทำให้ตอบโจทย์การฟังเพลงของคุณได้มากขึ้นยิ่งต่อการใช้งาน ด้วยปุ่มกดระบบสัมผัสหรือ Touch screen

ทั้งนี้ สามารถติดตามข่าวสารโปรโมชั่น รายละเอียดสินค้า และหาซื้อได้ที่

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่