ซอฟต์แวร์ (Software)  |   วันที่ : 22 กรกฎาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หนุ่มสาววัยทำงานที่กำลังมองหาโน้ตบุ๊คโดยเน้นที่ประสิทธิภาพ รองรับการออกแบบกราฟฟิก รวมถึงมีดีไซน์บางหรูโค้งมน ขอแนะนำโน้ตบุ๊คเอซุสรุ่น A550JX ขนาด 15.6 นิ้ว ที่มาพร้อมหน่วยประมวลผล Intel Core i7 การ์ดจอ NVIDIA® GeForce® GTX 950M/4GB นอกจากนี้ยังมอบประสบการณ์ความบันเทิงทั้งการดูหนังและการเล่นเกมด้วยมัลติมีเดียให้กับผู้ใช้งานอย่างเต็มเปี่ยม


มร. เจฟฟ์ โล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “จากตัวเลขยอดขายในช่วงไตรมาสที่ผ่านมา โน้ตบุ๊ครุ่น A550JX เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊คที่ได้รับความนิยมในกลุ่มลูกค้าเป้าหมายวัยทำงานที่เน้นฟังก์ชั่นการใช้งานด้านมัลติมีเดียและการออกแบบกราฟฟิก ผ่านหน้าจอที่เพิ่มมุมมองในการทำงานให้กว้างขึ้นและยังช่วยเพิ่มอรรถรสในการดูหนังและการเล่นเกม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของวัยทำงานในยุคปัจจุบันทั้งในด้านการทำงานและการพักผ่อนได้อย่างสมบูรณ์แบบ”

A550JX โดดเด่นในเรื่องประสิทธิภาพด้านการประมวลผล ซึ่งมาพร้อมหน่วยประมวลผล Intel Core i7-4720HQ 2.6 GHz ซึ่งเป็นซีพียูแบบ standard voltage + quad-core ที่มีประสิทธิภาพการทำงานสูง การ์ดจอ NVIDIA® GeForce® GTX 950M/4GB ให้ภาพที่สวยงามคมชัด และยังช่วยให้การทำงานและการเล่นเกมด้านมัลติมีเดียมีความลื่นไหลไม่สะดุด

โน้ตบุ๊ครุ่นนี้ยังมีระบบระบายความร้อนแบบ Ice cool Technology ผู้ใช้สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานและไร้กังวลเรื่องความร้อนที่มาปะทะฝ่ามือระหว่างการใช้งานและช่วยระบายความร้อนภายในตัวเครื่องได้ดี

นอกจากนั้นแล้ว A550JX ยังมาพร้อมเทคโนโลยี Instant-On เมื่อเครื่องถูกปรับให้อยู่ในโหมด sleep หากต้องการรีซูมเครื่องขึ้นมาในแต่ละครั้งใช้เวลาเพียง 2 วินาทีเท่านั้น

โน้ตบุ๊ค A550JX ยังมีความโดดเด่นในด้านดีไซน์ ตัวเครื่องถูกออกแบบให้มีความโค้งมน เพิ่มความหรูหราให้กับตัวเครื่องโดยการเลือกใช้วัสดุพลาสติกสีเทาชนิดพิเศษที่สวยงามให้สัมผัสคล้ายคลึงกับอลูมิเนียมทำให้ตัวเครื่องมีน้ำหนักเบา และมีให้เลือก 2 แบบ ตามความต้องการของผู้ใช้งาน คือ น้ำหนัก 2.20 กก. (ไม่มีแบตเตอรี่) และ น้ำหนัก 2.45 กก. (แบตเตอรี่ 4 เซลล์)

หน้าจอ HD ขนาด 15.6 นิ้ว ช่วยเพิ่มมุมมองในการทำงานที่เน้นรายละเอียดให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น การดูหนังหรือเล่นเกมผ่านโน้ตบุ๊ครุ่นนี้ไม่เพียงแต่จะได้ภาพที่สวยงามคมชัด ยังช่วยให้การรับชมที่ต่อเนื่องยาวนานมีความลื่นไหลสบายตา

นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มอรรถรสในการชมภาพยนตร์กับสมาชิกในครอบครัวได้โดยการเชื่อมต่อโน้ตบุ๊คกับหน้าจอใหญ่อย่าง LCD TV, LED TV และ Plasma TV ผ่านพอร์ต HDMI รวมถึงมีพอร์ต USB 3.0 ซึ่งพัฒนาปรับปรุงในเรื่องความเร็ว ช่วยให้การถ่ายเทข้อมูลได้รวดเร็วขึ้นจาก USB 2.0 ถึง 10 เท่า

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่