หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 23 กรกฎาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

แอ็กซิส คอมมูนิเคชั่นส์ เปิดตัว AXIS Q86 PT Head Network Camera Series กลุ่มผลิตภัณฑ์สมรรถนะสูงที่มีทั้งกล้องจับภาพและกล้องจับความร้อน มีความสามารถในการปรับระดับในการหมุนส่าย-ก้มเงยที่รวดเร็วมาก มาพร้อมกับความสามารถในการจับภาพได้แม้ในสภาพแสงน้อย และฟีเจอร์ตรวจจับความร้อน ทำให้กล้องในกลุ่มผลิตภัณฑ์นี้เหมาะอย่างยิ่งกับการใช้ป้องกันอาณาบริเวณโดยรอบ ใช้ควบคุมแนวเส้นแบ่งเขต และใช้ในภาคคมนาคมขนส่ง การที่กล้องนี้มีมุมมองและความแม่นยำเพิ่มมากขึ้น ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ และคุ้มค่าใช้จ่ายในการติดตามตรวจสอบพื้นที่ที่มีบริเวณกว้างในสถานการณ์ที่ท้าทายต่างๆ


เอริค แฟรนน์ลิด ผู้อำนวยการฝ่ายจัดการผลิตภัณฑ์ของแอ็กซิส กล่าวว่า “แอ็กซิสนำเสนอหัวกล้องที่สามารถหมุนส่าย-ก้มเงยได้อย่างรวดเร็ว เพื่อให้ผู้ใช้งานหรือผู้ควบคุมสามารถป้องกันอาณาบริเวณโดยรอบและตรวจการณ์แนวเส้นแบ่งเขต ด้วยโซลูชั่นที่เหมาะสำหรับพื้นที่ขนาดใหญ่ และลดจำนวนกล้องที่ต้องใช้” พร้อมกล่าวเสริมว่า “การเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วของหัวกล้อง ที่สามารถเคลื่อนไหวได้ถึง 100 องศาต่อวินาที ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับวิดีโอตรวจการณ์-เฝ้าระวัง และช่วยให้มีความปลอดภัยมากขึ้น ทั้งยังช่วยยังยั้งผู้บุกรุกได้อีกด้วย”

AXIS Q86 Network Camera Series ประกอบด้วยโมเดลตรวจจับภาพสองโมเดล และโมเดลตรวจจับความร้อนสองโมเดล AXIS Q8665-E PTZ Network Camera เป็นโมเดลตรวจจับภาพที่เหมาะที่สุดกับสภาพแวดล้อมที่มีแสงสว่างโดยรอบในเวลากลางคืน เช่น ในเมือง หรือทางหลวงที่มีไฟถนนส่องสว่าง ส่วน AXIS Q8665-LE PTZ Network Camera เหมาะกับการใช้ตรวจการณ์-เฝ้าระวังในสภาพแวดล้อมที่มืดสนิท กล้องรุ่นนี้มาพร้อมกับ IR LED ซึ่งมีระยะการมองเห็นได้ไกลถึง 150 เมตรจากตัวกล้อง จึงเหมาะที่จะใช้ในการตรวจตราอาณาบริเวณโดยรอบ หรือสนามต่างๆ


สำหรับโมเดลที่เป็นกล้องตรวจจับความร้อน (AXIS Q8631-E/Q8632-E) สามารถใช้ในสภาพแวดล้อมที่มืดสนิท การตรวจการณ์-เฝ้าระวังในระยะไกล และในสภาพอากาศที่เลวร้าย กล้องทั้งสองรุ่นนี้เป็นทางเลือกที่ดีในกรณีที่ทำการติดตั้งไฟ IR ไม่ได้ หรือต้องการการตรวจจับในระยะไกลกว่า 150 เมตร ภาพจากกล้องตรวจจับความร้อนเหมาะมากกับการใช้ติดตามตรวจสอบสถานที่ที่เป็นโครงสร้างพื้นฐานสำคัญ เช่น โรงไฟฟ้าพลังแสงอาทิตย์ ศูนย์เก็บข้อมูล สถานีนิวเคลียร์ และสถานีไฟฟ้าย่อยต่างๆ ทั้งยังเหมาะกับการใช้งานในอุตสาหกรรมคมนาคมขนส่ง เช่น ทางหลวง สนามบิน และท่าเรือ นอกจากนี้ความสามารถในการตรวจจับได้ในระยะไกลยังช่วยเพิ่มประสิทธิผลให้กับการรักษาความปลอดภัยอาณาบริเวณโดยรอบและแนวเส้นแบ่งเขตต่างๆ อีกด้วย


กล้องที่ใช้จับภาพต่างๆ พรั่งพร้อมด้วยฟังก์ชั่นที่ช่วยให้กล้องทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพในสภาพแวดล้อมที่ไม่ปกติ เช่น มีที่ปัดน้ำเพื่อกำจัดหยดน้ำหรือน้ำฝนที่บดบังเลนส์กล้อง และสามารถซื้อเครื่องล้างกระจกกล้องเพื่อทำความสะอาดกระจกกล้องที่ติดตั้งอยู่ในสถานที่ที่มีฝุ่น สภาพอากาศที่มีความเค็ม ทราย และเขม่าที่ปล่อยออกมาจากยานพาหนะ

AXIS Q86 PT Head Network Camera Series วางจำหน่ายในไตรมาสที่ 3 ของปี 2558 ผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายของแอ็กซิส

ชมภาพผลิตภัณฑ์และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.axis.com/corporate/press/press_material.htm?key=q86e_series

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่