แท็บเล็ต (Tablet)  |   วันที่ : 29 กรกฎาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย สินค้าไอที แบรนด์ดังระดับโลก ภูมิใจเสนอสุดยอดเคสคอมพิวเตอร์แบรนด์ใหม่ Fractal Design แบรนด์ดังจาดทั้งฝั่งยุโรป ที่ถือกำเนิด และออกแบบในประเทศสวีเดน ที่โดดเด่นในเรื่องการออกแบบที่ดูเรียบหรู ดูดีมีสไตล์ แต่แฝงไปด้วยความสามารถในการปรับแต่ง ติดตั้งระบบระบายความร้อนได้อย่างหลากหลาย

สำหรับ Fractal Design จัดได้ว่าเป็นผู้ผลิต PC Case, Cooling System และ Power Supply ชั้นนำของโลก ซึ่งในตอนนี้มีเคสรุ่นใหม่ที่ผลิตขึ้นมาเพื่อเอาใจนักแต่งคอมพิวเตอร์ที่ต้องการคอมพิวเตอร์สวยๆ และเงียบไร้เสียงรบกวนมาใช้งาน ซึ่ง Fractal Design พร้อมเปิดตัวแล้วด้วยกัน 6 รุ่น ที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น Define S หรือ ARC Midi R2 ที่เป็นเคสที่กวาดรางวัลมาแล้วทั่วโลก

และยังมีรุ่นใหญ่อย่าง Define R5 และ Define R4 ที่มาพร้อมกัน 3สี ให้เลือกไปใช้งานได้โดนใจมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นสีดำ, สีขาว และสีไทเทเนียม สำหรับผู้ที่ไซส์ใหญ่อย่าง Full ATX ก็จะมีรุ่น ARC XL มาตอบโจทย์อย่างลงตัว ในส่วนของเคสโซน์เล็กขนาด ITX นั้น Node 304 เป็นตัวเลือกสำหรับนักแต่งคอมพิวเตอร์ขนาดเล็ก

สำหรับผู้สนใจสามารถหาซื้อ และสอบถามได้ที่ตัวแทนจำหน่ายของ Ascenti Resources ได้แล้วทุกที่ หรือสามารถติดตามข่าวสารโปรโมชั่น รายละเอียดสินค้า และสอบถามปัญหาต่างๆ ได้ที่ www.ascenti.co.th หรือ www.facebook.com/Ascenti.Resources

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่