หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 29 กรกฎาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

รอยัล พารากอนฮอลล์ ผนึกพันธมิตรทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และค่ายเกมมือถือชั้นนำ โดยมี ONLINE STATION ยักษ์ใหญ่แห่งสื่อเกมของไทยร่วมจุดกระแสงานเกมมือถือสุดยิ่งใหญ่แห่งปี MOBILE GAME FEST & DIGITAL LIFESTYLE 2015 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “LIFE IS FUN สัมผัสความมันส์ วันเกมมือถือ” ยกทัพเกมมือถือ สินค้าไอทีและการแข่งขันเกมที่มีรางวัลมูลค่าร่วม 3 ล้านบาทพร้อมผลักดันอุตสาหกรรมเกมมือถือสู่ระดับสากล มั่นใจมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 60,000 คน ในระหว่างวันที่ 21–23 สิงหาคม 2558 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน

นายทาลูน เทง กรรมการผู้จัดการ รอยัล พารากอน ฮอลล์กล่าวว่า “งาน MOBILE GAME FEST & DIGITAL LIFESTYLE 2015 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “LIFE IS FUN สัมผัสความมันส์ วันเกมมือถือ” ที่จัดขึ้นในครั้งนี้ถือเป็นงานใหญ่ครั้งแรกในวงการเกมมือถือเพื่อตอกย้ำจุดยืนการเป็นผู้จัดงานอันเป็นเอกลักษณ์ หรือ Iconic Event ที่ตอบสนองInnovative Lifestyle ของคนรุ่นใหม่โดยตระหนักถึงกระแสนิยมการใช้สมาร์ทโฟนและแท๊บเล็ตที่มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนการเติบโตของตลาดเกมมือถืออย่างเห็นได้ชัดในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ซึ่งในงานได้รวบรวมเทคโนโลยีใหม่ๆเกี่ยวกับเกมมือถือ, แอพพลิเคชั่นบนมือถือ พร้อมข้อมูลความรู้ในอุตสาหกรรมดิจิตอลคอนเท้นท์ไทย และกิจกรรมจากค่ายเกมอีกมากมาย เพื่อมุ่งหวังให้งานนี้เป็นอีกหนึ่ง คอมมูนิตี้สำหรับเหล่าเกมเมอร์ และผู้สร้างดิจิตอลคอนเท้นท์ไทย โดยคาดหวังให้ผู้เข้าร่วมงานสามารถนำความรู้ไปต่อยอดทางด้านความคิดสร้างสรรค์ในสายงานด้านเกม และ ดิจิตอลคอนเท้นท์ ได้ พร้อมผลักดันอุตสาหกรรมเกมมือถือสู่ระดับสากล ซึ่งคาดว่าจะมีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมงานกว่า 60,000 คน”

นางสาวจิรัฐติกาล สุทธิวรรณารัตน์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทรู ไอคอนเท้นท์ จำกัด กล่าวว่า ONLINE STATION ในฐานะ GAME MEDIA NETWORK อันดับหนึ่งของประเทศไทย จะใช้ศักยภาพอันแข็งแกร่ง และ ครอบคลุมทุกแพลตฟอร์มในการประชาสัมพันธ์งานครั้งนี้ผ่านช่องทางต่างๆ อาทิ นิตยสาร Future Gamer, Play, Online Station ที่มียอดตีพิมพ์ 3.5 ล้านเล่มต่อปี, เว็บไซต์ONLINE STATION ที่มีจำนวนเข้าชม 10 ล้าน UIP ต่อปี, ONLINE STATION CHANNEL บน YOUTUBE ที่มียอดผู้ติดตามกว่า 100,000 คนและแคสเตอร์ (นักพากย์เกม) ที่เป็นสมาชิกร่วม 3,000 คน มี ยอดวิวรวมกันถึง 2,600 ล้านครั้ง เป็นต้น มั่นใจจะสามารถสื่อสารได้ตรงกลุ่มเป้าหมายอย่างทั่วถึงครอบคลุมยิ่งไปกว่านั้นยังเป็นการสร้างชุมชนเกมเมอร์ ตลอดจนเป็นสื่อกลางระหว่างค่ายเกม ผู้ประกอบการ และผู้เล่นเกมผ่านงานในครั้งนี้ อีกทั้งยังเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยผลักดันวงการเกมมือถือให้กว้างขวางในระดับสากลอีกด้วย

นายฉัตรชัย คุณปิติลักษณ์ รองผู้อำนวยการ สำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติ หรือ SIPA กล่าวว่าการเข้ามาร่วมจัดงานในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นช่องทางให้ประชาชนทราบถึงความสำคัญของอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์และดิจิทัลคอนเทนต์ไทยพร้อมส่งเสริมให้ผู้ประกอบการ นิสิต นักศึกษา เตรียมความพร้อมสู่เศรษฐกิจดิจิทัล หรือ Digital Economy และผลักดันให้แสดงศักยภาพสู่สากล ซึ่งเป็นภารกิจหลักที่สำคัญด้านหนึ่งของซิป้า ในส่วนพื้นที่นิทรรศการและกิจกรรมต่างๆ ของซิป้าในงานนี้ แบ่งออกเป็น 4 ส่วนหลัก คือ นิทรรศการ TICTA Expo 2015 แสดงผลงานระดับชาติจากโครงการประกวดผลงานด้านซอฟต์แวร์แห่งชาติ Thailand ICT Awards และกำลังเข้าร่วมประกวดระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก หรือ Asia Pacific ICT Alliance (APICTA) Awardsกิจกรรมการประกวด Angel in the City 2015การแสดงผลงานของผู้ประกอบการใหม่ หรือกลุ่ม Start-ups จากการบ่มเพาะธุรกิจของซิป้า และการนำเสนอผลงานแก่นักลงทุน การจัดแสดงผลงาน Bangkok International Digital Content Festival (BIDC) “Digital Content Showcase”แหล่งรวมผลงานสร้างสรรค์ด้านดิจิทัลคอนเทนต์ฝีมือคนไทยและ นิทรรศการ ACM-ICPC แนะนำการแข่งขันเขียนโปรแกรมซอฟต์แวร์ระดับโลกACM-International Collegiate Programming Contest ซึ่งในปี 2016 ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันรอบ World Final กิจกรรมทั้ง 4 ส่วนจะมีผู้ที่อยู่ในอุตสาหกรรมดิจิตอลคอนเทนต์เข้าร่วมไม่ต่ำกว่า 120 บริษัทด้วยกัน

งาน “MOBILE GAME FEST & DIGITAL LIFESTYLE 2015” จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21-23 สิงหาคมนี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.mobilegamefest.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่