สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 3 สิงหาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

การแสดงความรักกับคนในครอบครัว เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นและพบเห็นกันบ่อยครั้งในรูปแบบต่างๆ ตามยุคสมัย ซึ่งมีทั้งการมอบกระเช้าของขวัญ การซื้อเครื่องประดับ ของขวัญล้ำค่า ฯลฯ

ในปัจจุบันคงหนีไม่พ้นเรื่องของเทคโนโลยี เชื่อว่าพ่อแม่ของใครหลายคน ตอนนี้คงกำลังส่งสติ๊กเกอร์หาเพื่อนฝูง และลูกๆ อันเป็นที่รักอยู่เป็นแน่ ลองคิดดูว่าในวันแม่ปีนี้ หากเราลองมาทำสติ๊กเกอร์ส่งไปหาพวกท่านดูบ้าง จะเซอร์ไพรส์สักแค่ไหนกัน..

วิธีทำสติ๊กเกอร์ก็ไม่ยากอย่างที่คิด เพราะในวันนี้เรามีตัวช่วยที่จะมาเนรมิตรูปภาพของคุณให้ดูน่ารัก สดใสมากยิ่งขึ้น เราไปดูกันดีกว่าว่าตัวช่วยของเรา หน้าตาเป็นอย่างไรกันบ้าง..

“รักแม่” เป็นแอพพลิเคชั่นแต่งภาพสำหรับในวาระวันแม่แห่งชาติ และในโอกาสพิเศษต่างๆ ให้กับคนที่รัก โดยภายในแอพจะมีลูกเล่นให้เราใช้ถึง 4 แบบนั่นคือ Text, Background Picture++ และ Sticker Text เราสามารถเลือกรูปแบบตัวอักษร ขนาดตัวอักษร สีตัวอักษร และยังสามารถปรับเปลี่ยนมุม โยกย้าย เคลื่อนที่ได้อย่างเต็มที่

  • Sticker มีทั้งแบบที่เป็นสติ๊กเกอร์และอีโมชั่นให้เลือกใช้ ทั้งสติ๊กเกอร์ที่เป็นข้อความ สติ๊กเกอร์ที่เป็นรูปภาพ ทำให้ภาพของเราดูน่ารักมากยิ่งขึ้น และนอกจากนี้ เรายังมีสุดยอดสติ๊กเกอร์ปั่นเพื่อแม่ ให้เลือกใช้กันอีกด้วย..
  • Picture++ เราสามารถเพิ่มรูปเล็กเข้าไปได้อีก 1 รูป อาจจะใส่รูปตัวเราเอง หรือรูปแม่ให้เข้ากับฉากพื้นหลัง ก็สามารถทำได้..

  • Background ในส่วนของแบคกราวด์นั้น หากเราไม่ต้องการที่จะใช้รูปภาพของเราเอง เราสามารถเลือกใช้รูปภาพพื้นหลัง ซึ่งมีลวดลายที่มีสีสันสวยงามให้เลือกใช้มากมาย ใช้แทนได้นั่นเอง


เมื่อได้ภาพที่คุณประทับใจแล้ว อย่าลืมแชร์ หรือส่งไปให้คุณแม่ได้ชื่นชมกับภาพที่เราตั้งใจทำกันด้วย ยังไงลองไปแต่งกันดู

สามารถดาวน์โหลด LoveMom : Decorate & Sticker ได้ที่ Android และ IOS

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.starvision.in.th วันที่ : 3 สิงหาคม 2558

มือถือออกใหม่