หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 4 สิงหาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ผ่านไปด้วยความสนุกสนานสำหรับผู้โชคดีประจำเดือนกรกฎาคม จากกิจกรรม “Movie Freeview” ที่ CTH และ Z PAY TV ได้เปิดประสบการณ์ในการชมภาพยนตร์เลือกดูหนังดี...ดูฟรีตลอดปี ที่คุณสามารถเลือกชมเองได้ในโรงภาพยนตร์ QUARTIER CineArt (สุขุมวิท)

ซึ่ง สามารถร่วมสนุกได้ทุกเดือน ตั้งแต่วันนี้ – ธันวาคม 58 โดยงานนี้เหล่าผู้โชคดีเดินทางฝ่าฝนมารับบัตรด้วยตัวเองที่หน้าโรงภาพยนตร์ QUARTIER CineArt กันอย่างคับคั่ง นอกจากจะเป็นผู้โชคดีได้รับตั๋วชมภาพยนตร์กันถ้วนหน้าแล้ว ยังร่วมเล่นเกมส์ในบูธ CTH อาทิ เกมส์พลิกอุตลุดสะดุดโชค หรือจะตอบคำถามแบบปุ๊บปั๊บรับของรางวัลกลับไปบ้านแบบเต็มไม้เต็มมือเลยทีเดียว และถ้าใครอยากร่วมกิจกรรมดีๆแบบนี้

 

ในเดือนสิงหาคม ง่ายๆเพียงกด LIKE บน Facebook CTH WE Share หรือ Z PAY TV แล้วโพสต์รูปคู่แม่-ลูกของคุณเองพร้อมคำว่า “ร่วมสนุกกับกิจกรรมวันแม่” ตามด้วย Hashtag #CTHMovieFreeview กดแชร์บน Facebook แบบ Public และรอลุ้นรับตั๋วชมภาพยนตร์แบบฟรีๆจำนวน 2 ที่นั่ง พร้อมรับ Combo Set อิ่มอร่อยในโรงภาพยนตร์ ตั้งแต่วันนี้ – 20 ส.ค.นี้ 

สำหรับใครที่พลาดตั๋วชมภาพยนตร์ไม่ต้องเสียใจ สามารถมาร่วมเล่นเกมส์รับของรางวัลมากมายในกิจกรรมที่หน้าโรงภาพยนตร์ในวันพฤหัสบดีที่ 27 ส.ค.นี้ ตั้งแต่ 5 โมงเย็นเป็นต้นไป ณ โรงภาพยนตร์ QUARTIER CineArt (สุขุมวิท) ติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook CTH We Share และ Z PAY TV หรือ www.cth.co.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.cth.co.th วันที่ : 4 สิงหาคม 2558

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่