แท็บเล็ต (Tablet)  |   วันที่ : 4 สิงหาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สร้างปรากฎการณ์ใหม่ของการเปิดขาย Xiaomi Mi Pad ครั้งแรกในประเทศไทยผ่านทาง www.mipad.in.th ทำสถิติในช่วง Presale 100 เครื่องแรกหมดเกลี้ยงภายใน 1 ชั่วโมงเท่านั้น!!!


ด้วยจุดเด่นของสเปค Xiaomi Mi Pad ที่แรงเวอร์ เพราะเป็นแท็บเล็ตที่ใช้ชิปเซ็ต CPU จาก Nvidia รวมถึงการกล้ารับประกันเต็ม 1 ปี พร้อมเพิ่มความมั่นใจด้วยศูนย์บริการรับซ่อมในไทย จึงไม่น่าแปลกใจที่ใครๆ ก็อยากเป็นเจ้าของแท็บเล็ตคุณภาพเยี่ยมในราคาเบาๆ


สำหรับผู้ที่พลาดการจับจองเป็นเจ้าของในช่วง Presale ก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะทาง บริษัท อีซี่ คอมเมิร์ช (ไทยแลนด์) ได้เตรียมเปิดขายออนไลน์อย่างเป็นทางการอีกครั้งในวันที่ 5 สิงหาคมนี้ เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป ทาง www.mipad.in.th พร้อมรับประกัน 1 ปีในไทยเช่นเดิม
โดยราคาของ Xiaomi Mi Pad สีขาว ความจุ 16 GB. ราคาปกติ 9,900 บาท พิเศษเพียง 8,900 บาทเท่านั้น (ราคารวมค่าจัดส่ง) และยังจำหน่าย Smart Flip Cover Case เคสคุณภาพสำหรับ Xiaomi Mi Pad โดยเฉพาะ มีให้เลือก 4 สี (Black / Grey / Pink / Cyan) ราคาปกติ 490 บาท พิเศษเพียง 290 บาทอีกด้วย


หากคุณกำลังมองหาแท็บเล็ตคุณภาพเยี่ยม ราคาเบาๆ ต้องไม่พลาด Xiaomi Mi Pad โดยสามารถคลิกดูรายละเอียดสินค้า, สเปคเครื่อง และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.mipad.in.th, www.facebook.com/MiPadThailand

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่