สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 4 สิงหาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ลาซาด้า ผู้นำด้านการช้อปปิ้งและแพลตฟอร์มพื้นที่ขายของออนไลน์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัว แอพพลิเคชัน เซลเลอร์ เซ็นเตอร์ (Seller Centre Android app) บนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ ยกระดับการขายของบนโลกออนไลน์ให้ง่ายขึ้นไปอีกขั้น ผ่านแพลตฟอร์มการขายสำหรับแบรนด์สินค้าและผู้ค้าออนไลน์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้


หลังเปิดตัวแพลตฟอร์มการขายในปี 2556 ที่ผ่านมา ลาซาด้าได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการค้ากว่า 20,000 ราย ซึ่งนับเป็นจำนวนกว่า 75% ของภาพรวมการขายในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ทั้งหมด

เซลเลอร์ เซ็นเตอร์ แอพพลิเคชัน เป็นแพลตฟอร์มขายของออนไลน์สำหรับผู้ค้าเพื่อการจัดการคลังสินค้า ราคา โปรโมชั่น และรายการสั่งซื้อสินค้า เป็นแอพพลิเคชันที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มคุณสมบัติให้ผู้ค้าที่ทำธุรกิจเกิดความคล่องตัวมากขึ้น

นาย แม็กซิมิเลี่ยน บิตต์เนอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลาซาด้า กรุ๊ป กล่าวว่า “ลาซาด้ากลายเป็นทางเลือกในการค้าปลีกแบบครบวงจรสำหรับผู้ค้าท้องถิ่นและนานาชาติ ที่ต้องการพัฒนาธุรกิจของตนเองในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และด้วยเซลเลอร์ เซ็นเตอร์ แอพพลิเคชัน ในระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ที่เราเปิดตัวนี้ จะทำให้คู่ค้าของเราสามารถขายของได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น โดยผู้ประกอบการสามารถเข้าถึงตัวแอพพลิเคชันได้ตลอดเวลา เพื่อเพิ่มยอดขาย”


คุณสมบัติโดดเด่นของลาซาด้า เซลเลอร์ เซ็นเตอร์ แอพพลิเคชัน

  • การจัดการคลังสินค้าและรายการสินค้า: แก้ไข เผยแพร่ และแชร์สินค้าที่ลงขายได้อย่างสะดวกง่ายดาย
  • การจัดการกับรายการสั่งซื้อสินค้า: เพิ่มความคล่องตัวในการจัดการรายการสั่งซื้อสินค้า และอัพเดทสถานะของรายการสั่งซื้อสินค้า เพื่อให้เกิดความรวมเร็วในการจัดการมากขึ้น
  • รายงานผลแบบเรียลไทม์และการวิเคราะห์ข้อมูล: สามารถดูยอดการขาย และให้ความสะดวกในการทำธุรกิจได้ทุกที่ทุกเวลา
  • การแจ้งเตือน: ผู้ประกอบการจะได้รับการแจ้งเตือนเมื่อมีการสั่งซื้อสินค้า และสถานะการส่ง รวมไปถึงแจ้งเตือนเมื่อสินค้าในคลังหมด

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่