หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 5 สิงหาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ขอเชิญชวนผู้รักการถ่ายภาพเข้าร่วมภารกิจสุดท้าทาย ในแคมเปญประกวดภาพถ่ายด้วยสมาร์ทโฟนในระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ที่จัดขึ้นโดย โซนี่ โมบายล์ คอมมูนิเคชั่นส์ ภายใต้แคมเปญชื่อ “86,400 Seconds” หรือ 86,400 วินาที เพื่อสร้างสรรค์ภาพคอลลาจ (collage) จากภาพถ่ายที่ส่งเข้าประกวด โดยผู้เข้าร่วมภารกิจจากหลากหลายประเทศในภูมิภาคเอเซีย แปซิฟิก ซึ่งประกอบด้วยประเทศออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ สิงคโปร์ มาเลเซีย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ เกาหลี รวมทั้งประเทศไทย ให้ท่านได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์แกลอรี่ภาพถ่ายขนาดใหญ่ที่ไม่เหมือนใคร ด้วยภาพถ่ายจากแรงบันดาลใจถ่ายทอดสู่ภาพที่แสดงให้เห็นถึงวิถีชีวิตที่เกิดขึ้นในแต่ละวันของแต่ผู้คนที่มีสีสันอันหลากหลาย และแตกต่างกันออกไป

นพวรรณ โชติภาวัต ผู้จัดการทั่วไป ฝ่าย Customer Experience Product Solutions และ ฝ่ายผลิตภัณฑ์โซนี่โมบายล์ เปิดเผยว่า “ การเปิดตัวแคมเปญ ‘ 86,400 Seconds ’ ของโซนี่โมบายล์ครั้งนี้ คาดหวังว่าจะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างแรงบันดาลใจ และให้ผู้ร่วมแคมเปญได้แสดงออกถึงมุมมอง และจิตวิญญาณในการถ่ายรูปที่หลากหลาย โดยจะมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมนี้จากทั่วทั้งภูมิภาค ในการร่วมส่งภาพถ่ายบันทึกเรื่องราวในชีวิตประจำวันที่มีสีสันหลากหลาย แตกต่างกันไป ซึ่งมันน่าตื่นเต้นที่จะได้รอชมภาพถ่ายที่ถ่ายด้วยสมาร์ทโฟนของแต่ละท่าน ในมุมมองที่แตกต่างกัน ซึ่งภาพถ่ายที่ส่งเข้ามาประกวดนั้นจะถูกนำมาร้อยเรียงสร้างสรรค์เป็นแกลเลอรี่จัดแสดงภาพอันเป็นเอกลักษณ์ และไม่เหมือนใครอย่างแน่นอน”

สำหรับระยะเวลาในการร่วมภารกิจประกวดภาพถ่ายในแคมเปญ “86,400 Seconds” จะเริ่มเปิดรับผลงานภาพถ่ายตั้งแต่วันที่ 27 กรกฎาคม จนถึงวันที่ 29 สิงหาคม ศกนี้ (เวลา 9.00 น. ณ ประเทศสิงคโปร์)

ผู้สนใจสามารถส่งภาพเข้าร่วมแคมเปญได้ที่ https://campaigns.sonymobile.com/86400 และผ่านอินสตาแกรม โดยใส่ hashtag #sony86400 ใต้ภาพ สำหรับเกณฑ์ในการคัดเลือกผู้ชนะจะพิจารณาจากยอดกดไลค์ (Like) สูงสุดของภาพที่เข้าประกวด ผู้ชนะจะได้รับรางวัลเป็นสมาร์ทโฟนโซนี่รุ่น XPERIA C4 และยังร่วมลุ้นรับรางวัลใหญ่จากโซนี่ คือแพ็คเก็จท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นสำหรับ 2 ท่าน มูลค่ารวมกว่า 15,000 ดอลลาร์สิงคโปร์อีกด้วย โดยในแพ็คเกจรางวัลจะรวมถึง

  • รถรับ-ส่งส่วนตัว
  • ที่พัก 1 คืนในโตเกียว
  • ร่วมทัวร์ตลาดปลาสึกิจิ และลองลิ้มชิมรสอาหารต้นตำรับที่ตลาดปลากันสดๆ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่