แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 7 สิงหาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : เวลาที่เราอยากได้โทรศัพท์เครื่องใหม่สักเครื่อง แต่ก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไงกับเครื่องเก่าที่ยังใช้งานได้ปกติดี? จะเก็บไว้เฉยๆ ก็คงจะดูไม่มีประโยชน์ หรือจะเอาไปขายตามร้านโทรศัพท์ก็คงจะต้องโดนกดราคาอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ถ้าหากว่าโทรศัพท์เครื่องเก่าของเราสามารถนำมาแลกเป็นเครื่องใหม่ได้ คงดูน่าสนใจเลยทีเดียว และวันนี้เราก็มีโปรโมชั่นดีๆ จาก dtac มาฝากกัน

เลือกซื้อ iPhone 6/6 Plus จากดีแทค ดีกว่าอย่างไร?

ด้วยข้อเสนอที่ดีกว่าจาก dtac ให้คุณได้เป็นเจ้าของ iPhone 6/6 Plus เครื่องใหม่ ได้ง่ายๆ เพียงนำโทรศัพท์เครื่องเก่าไม่ว่าจะเป็นยี่ห้อไหน รุ่นอะไรก็ตามมาแลกซื้อ โดยให้มูลค่าเครื่องสูงสุดอยู่ที่ 12,500 บาท และขั้นต่ำอยู่ที่ 1,000 บาท โดยมีข้อแม้เพียงแค่โทรศัพท์ของคุณสามารถเปิด-ปิดเครื่องได้ตามปกติ ไม่มีการชำรุดเสียหาย จะมีกล่องและอุปกรณ์เสริมหรือไม่มีก็ได้ แต่ถ้าหากว่าโทรศัพท์เครื่องเก่าเป็น iPhone อยู่แล้วล่ะก็ จะได้มูลค่าสูงสุดอยู่ที่ 12,500 บาทเลยทีเดียว เท่านั้นยังไม่พอ! ยังมอบส่วนลดเพิ่มให้อีก 1,500 บาท สำหรับลูกค้าที่ย้ายค่ายเบอร์เดิมอีกด้วย 


โดยปกติแล้ว เวลาที่เราต้องการที่จะเพิ่มเงินในการซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ ก็จะนำเครื่องเก่าไปเทิร์นตามร้านโทรศัพท์บ้างล่ะ หรือว่าขายเองแล้วนำเงินมาทบบ้างล่ะ แต่ทว่า dtac ช่วยทำให้เรื่องนี้ง่ายและสบายมากยิ่งขึ้น เพราะแค่นำโทรศัพท์เครื่องเก่ามาแลกซื้อ ณ ศูนย์บริการดีแทค เพียงเท่านี้ ก็รับ iPhone 6/6 Plus กลับบ้านทันที

สำหรับผู้ที่สนใจโปรโมชั่นดีๆ แบบนี้ ก็สามารถเข้าไปเช็คราคาโทรศัพท์เครื่องเก่าที่อยากจะเอาไปแลก หรือจะดูรายละเอียดเพิ่มก็ได้ ที่ www.dtac.co.th/iphone-6/#Tab6

*บทความเพื่อการโฆษณา*

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่