อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 7 สิงหาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Facebook ต้องการให้ผู้ใช้งานมีประสบการณ์ที่ปลอดภัยบนแพลทฟอร์มของเรา ดังนั้น เราจึงมีทีมเฉพาะและระบบความปลอดภัยที่ชาญฉลาด ซึ่งคอยดูแลให้บัญชีของผู้ใช้งานปลอดภัยตลอดเวลา เรายังให้ผู้ใช้งานเลือกได้ว่าจะใช้ฟีเจอร์อะไรในการควบคุมความปลอดภัย ซึ่งสามารถปรับได้เพื่อเพิ่มระดับความปลอดภัยได้มากยิ่งขึ้น

ปัจจุบัน Facebook ทำให้การควบคุมความปลอดภัยเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้นด้วย Security Checkup ที่เริ่มใช้ไปเมื่อวันที่ 31 กรกฎาคมที่ผ่านมา ผู้ใช้งาน Facebook จะสามารถเห็นตัวช่วยจำในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าที่ด้านบนสุดของ News Feed เพื่อช่วยให้บัญชีของพวกเขามีความปลอดภัย

เพียงไม่กี่ขั้นตอนง่ายๆ เราสามารถช่วยให้ผู้ใช้งานของเรามีความสบายใจเพิ่มมากขึ้น ด้วยการให้เพิ่มความปลอดภัยให้แก่บัญชีของพวกเขา

  • ขั้นตอนแรก คือการช่วยหยุดการเชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือ ในกรณีที่ไม่ได้ใช้งานในระยะเวลาหนึ่ง เพื่อให้ผู้ใช้งานเชื่อมต่อกับ Facebook เฉพาะเวลาที่ใช้งานเท่านั้น
  • ขั้นตอนถัดไป ผู้ใช้งานสามารถเปิดฟีเจอร์ที่เรียกว่า login alerts ซึ่งจะเตือนเมื่อมีคนอื่นพยายามเข้าใช้บัญชีของพวกเขา เราจะเตือนหรือส่งอีเมล์แจ้งเมื่อมีคนจากพยายามเข้าใช้บัญชีของผู้ใช้งานจากโทรศัพท์หรือบราวเซอร์แปลกปลอม
  • สุดท้าย คำแนะนำต่างๆ ที่จะช่วยให้รหัสผ่านของคุณมีความปลอดภัยและไม่ซ้ำกับคนอื่น เราไม่แนะนำให้ผู้ใช้งานนำรหัสผ่าน Facebook ใช้ในสื่อออนไลน์อื่นๆ ไม่แบ่งปันกับคนอื่น และใช้คำที่สามารถเดาได้ง่าย

ไม่ว่าผู้ใช้งานจะพลาดการเตือนความจำ ก็ยังสามารถเข้าไปใช้ Security Checkup ได้ทุกเวลา ที่นี่ Security Checkup ของเรามีพร้อมใช้งานทั่วโลกบนหน้าจอคอมพิวเตอร์ของคุณ และจะมาถึงอุปกรณ์เคลื่อนที่เร็วๆ นี้ ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงเครื่องมือด้านความปลอดภัย และฟีเจอร์ต่างๆ โดยเข้าไปที่ facebook.com/settings และคลิ๊กที่แท็บ Security

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมกี่ยวกับ Security Checkup ได้ที่ http://www.facebook.com/help/securitycheckup

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.facebook.com วันที่ : 7 สิงหาคม 2558

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่