แท็บเล็ต (Tablet)  |   วันที่ : 10 สิงหาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ViewSonic Corp., หนึ่งในผู้นำผลิตภัณฑ์และ visual ได้ทำการเปิดตัว จอมอนิเตอร์ขนาด 25” Full HD multimedia สีทอง-ดำรุ่น VX2573-sg และสี เงิน ขาวรุ่น VX2573-shw จอมอนิเตอร์ทั้งสองรุ่น เป็นจอแบบไร้ขอบ ผิว glossy และดีไซน์ สีทอง/เงิน ซึ่งสามารถใช้เป็นส่วนหนึ่งของการตกแต่งแบบ contemporary ได้อีกด้วย

VX2573 คือสายผลิตภัณฑ์ล่าสุดจาก ViewSonic ด้วยขนาด 25-นิ้ว มีเทคโนโลยี SuperClear® IPS ให้มุมรับชมที่กว้างถึง 178/178 องศา ภาพที่สวยงาม และความสามารถที่ทรงพลัง(visual performance) เมื่อเทียบกับมอนิเตอร์ 24-นิ้ว, จอมอนิเตอร์ 25-นิ้ว มีพื้นที่การรับชมมากกว่าถึง 11% ให้อัตราส่วนของ screen-to-body ที่มากกว่าเพื่อการรับชมที่เพลิดเพลินกว่าที่เคย VX2573 มาพร้อมฟีเจอร์ที่โดดเด่นเช่น low EMI emission, Flicker-free และ เทคโนโลยีBlue Light Filter eye-care เพื่อดูแล และถนอมสุขภาพของผู้ใช้งาน ด้วยการออกแบบที่สะดุดตา และถนอมสุขภาพ ทำให้จอมอนิเตอร์ VX2573 มีความโดดเด่น และน่าจับตา

เพื่อความปลอดภัยในการใช้งานทุกๆผลิตภัณฑ์ จอมอนิเตอร์ตัวรุ่นจาก ViewSonic ได้รับการรับรองและผ่านมาตรฐานสากล และจอมอนิเตอร์ VX2573 นั้นสูงกว่ามาตรฐานกำหนด, โดยมี EMI และ มีคลื่นรบกวน(radiation disturbance), ต่ำกว่าจอมอนิเตอร์ส่วนใหญ่ เมื่อเทียบกับแบรด์ระดับ international อ้างอิงจากมาตรฐาน TCO regulatory compliance (มาตรฐานจอ display ที่กำหนดโดย SCPE - Surveillance of Cerebral Palsy in Europe) การแผ่คลื่นรบกวนของ VX2573 ต่ำกว่ามาตรฐานกำหนด ถึง 30% และเมื่อเปรียบเทียบกับจอภาพอื่นที่มีราคาต่ำกว่าการแผ่คลื่นรบกวนของ VX2573 ต่ำกว่ามาตรฐานกำหนด ถึง 50% นอกจากนี้ VX2573 series ผ่านมาตรฐาน MEPS (Minimum Energy Performance Standards) ด้วยระดับ 5.5 ดาว รับรองและอ้างอิงจาก สถิติในการเปรียบเทียบกับจอมอนิเตอร์แบรนด์ international ของประเทศออสเตรเลีย VX2573 ใช้พลังงานต่ำสุด ทั้งขณะใช้งาน และ Active Standby เมื่อเทียบกับจอมอนิเตอร์ขนาด 25-นิ้วอื่นๆที่มีจำหน่ายในประเทศออสเตรเลีย จากการทดสอบที่หนักหน่วง และหลากหลาย VX2573 serie สามารถผ่านมาตรฐานต่างๆที่เข้มข้น, และประหยัดพลังงานได้ถึง 25% และช่วยลดปัญหาการแผ่ และการเกิดก๊าซเรือนกระจก( greenhouse gas emissions)

VX2573 series มีความละเอียดของของจอภาพแบบ Full HD 1920 x 1080 ให้ผู้ใช้งานรับชมรายละเอียดของภาพได้ดี และจุใจยิ่งขึ้น VX2573 รองรับการเชื่อมต่อที่หลากหลายเช่น VGA, DVI, HDMI และ MHL รวมถึงมีลำโพงในตัว(เฉพาะรุ่นVX2573-shw) เพื่อรองรับการใช้งาน multimedia แบบเต็มรูปแบบสำหรับคุณ คุณสามารถรับชมภาพวีดีโอที่คมชัด รับชมภาพถ่าย หรือการใช้งาน multimedia อื่นๆ ด้วยปุ่ม “My Button” hotkey ที่ออกแบบให้สะดวกสำหรับการใช้งาน ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงฟังก์ชั่น OSD ViewMode และ Blue Light Filter ได้ทันที ฟังก์ชั่นการถนอมสุขภาพเช่น Flicker-free และ Blue Light Filter เทคโนโลยี Flicker-Free กำจัดการกระพริบของจอภาพอย่างสิ้นเชิงด้วยการผนวก DC-modulation LED backlight เข้าไป คุณประโยชน์ของจอภาพนี้คือลดการเมื่อยล้าของสายตา และ CVS เทคโนโลยี Blue Light Filter สามารถปรับให้เข้ากับการใช้ต่างๆได้และสามารถลดได้สูงสุด 87% โดยไม่มีการลดทอนคุณภาพของภาพ VX2573 มาพร้อมฟีเจอร์เฉพาะจาก ViewSonic ได้แก่ ViewMode ที่มี preset “Game” “Movie” “Web” “Text” และ “Mono” preset เหล่านี้ยกระดับ gamma curve, colour temperature, contrast และ brightness เพื่อให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์ที่เต็มอิ่มในทุกๆการใช้งาน

“จอมอนิเตอร์ขนาด 25-นิ้ว คือจอขนาดล่าสุดจากเรา ที่ให้พื้นที่การรับชมภาพที่กว้างกว่า” คุณ Vincent Liou PM Director ของ ViewSonic Asia Pacific ได้แชร์ให้ฟังว่า “ในฐานะที่เป็นผู้นำผลิตภัณฑ์ visual solution ViewSonic ได้เพิ่มไลน์ผลิตภัณฑ์จอมอนิเตอร์ขนาด 25-นิ้ว สองรุ่น, รุ่นที่มีสี ทอง & ดำ รุ่น VX2573-sg และรุ่นที่มีสี เงิน & ขาว รุ่น VX2573-shw เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งาน LED display ขนาดกลาง-ใหญ่ การออกแบบของจอภาพไร้กรอบ สี ทอง/เงิน ที่เงางาม จอมอนิเตอร์ VX2573 series สามารถเข้ากับสภาพแวดล้อมต่างๆ ได้อย่างลงตัว นอกจากความสวยแล้ว ViewSonic VX2573 มีเทคโนโลยีต่างๆ ที่ช่วยถนอมสุขภาพเช่น Low EMI emissions, eye care technologies พร้อมด้วย AH-IPS display panel ที่ให้มุมมองการรับชมภาพที่กว้าง และ Eco-mode เพื่อช่วยในการประหยัดพลังงาน ด้วยคุณสมบัติต่างๆ ที่มีใน VX2573 จอมอนิเตอร์รุ่นนี้จึงเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับธุรกิจ และการใช้งานเพื่อความบันเทิง”

สำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ViewSonic กรุณาเข้าชมที่ www.viewsonic.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่