หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 13 สิงหาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

คอเกมสคูลไอดอล (School Idol) เตรียมตัวกันให้ดี เพราะตอนนี้เกม Tokyo 7 th Ssters TH เวอร์ชั่นภาษาไทย ใกล้จะถึงเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของกิจกรรม ลงทะเบียนล่วงหน้า (Pre-register) กันแล้ว แถมมีเพิ่มรางวัลพิเศษ และ กิจกรรมต่างๆ อีกด้วย ซึ่งวันนี้เราจะมาอัพเดทให้ได้รับชมกัน

อย่างแรกเลยคือ กิจกรรม ลงทะเบียนล่วงหน้า Pre-Register ได้มีการเพิ่มของรางวัลสำหรับการชวนเพื่อนเข้ามาอีก เรียกได้ว่า แค่ชวนก็คุ้มแล้ว แถมถ้าชวนได้เยอะที่สุด ก็รับไอโฟน แน่นอน

สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ http://t7s.in.th/preregister/

ที่เจ๋งกว่านั้นอีกคือ คนที่ทำการ ลงทะเบียนล่วงหน้า Pre-Register จะมีโอกาศลุ้นรับของรางวัล Limited ที่มีเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น แถมจำนวนจำกัดด้วย หาที่ญี่ปุ่นไม่ได้แน่นอนจ้า หมดเขตลงทะเบียน 31 สิงหาคม 2558 นี้

สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ http://t7s.in.th/preregister/


ที่เจ๋งกว่านั้นคือ เกม Tokyo 7th Sisters TH เวอร์ชั่นภาษาไทย เป็นเกมไทยที่มี รายการ Channel บน Youtube ด้วยนะ สามารถเข้าไปรับชมรายการ พร้อมอัพเดทข่าวสารใหม่ๆ ในเกมได้เลย

สามารถรับชมได้ที่ https://www.youtube.com/channel/UCs_uZUHOW0Fur6rxgkx5eQw

สุดท้ายนี้ต้องยอมรับว่าเกมแนว ไอดอล กำลังมาแรงจริงๆ สำหรับใครที่สนใจเกม Tokyo 7th Sisters TH เวอร์ชั่นภาษาไทย ใกล้จะหมดช่วง กิจกรรม ลงทะเบียนล่วงหน้า (Pre-register) ใครที่อย่างเก่ง อยากสนุกล่ะก็ อย่าลืมเตรียมตัวให้พร้อมกันนะ!!

สามารถเข้าไปพูดคุยกันต่อได้ที่ Facebook : https://www.facebook.com/t7sth

สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ http://t7s.in.th/preregister/

หมดเขตลงทะเบียน 31 สิงหาคม 2558 นี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่