สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 13 สิงหาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ความนิยมในการฟังเพลงระบบเสียงคุณภาพสูงที่คล้ายกับคุณภาพเสียงต้นฉบับ (Hi-Fi) เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุด LG Electronics (LG) เปิดบริการเพลง (music service) ให้กับลูกค้าผู้ใช้สมาร์ทโฟนรุ่นพรีเมี่ยม โดยตั้งแต่เดือนสิงหาคมนี้เป็นต้นไปจะมีบริการเพลงฟรีที่แนะนำผ่าน LG SmartWorld หรือดูข้อมูลได้จากเว็บไซต์ www.lgworld.com ซึ่งผู้ใช้งานสมาร์ทโฟน LG กว่า 70 ประเทศ (รวมถึงประเทศไทย) สามารถดาวน์โหลดไปฟังได้

ไฟล์เพลงคุณภาพสูงระดับ Hi-Fi 4bit/192kHz  ให้คุณภาพเสียงที่ใกล้เคียงกับเสียงต้นฉบับ มีคุณภาพเสียงที่ดีกว่าเพลงจากแผ่น CD ทั่วไป (16bit/44.1kHz) ถึง 6 เท่า ลูกค้าของ LG สามารถดาวน์โหลดอัลบั้มเพลงที่คัดสรรมาให้ในแต่ละเดือนไปฟังฟรีและสามารถซื้อเพลงได้ในราคาถูกกว่าราคาปกติถึง 50% โดยสมาร์ทโฟนที่รองรับการฟังเพลงระดับ Hi-Fi ได้แก่ LG G4, LG G3, LG G2 และ LG G Flex 2

"บริการเพลงคุณภาพสูงระดับ Hi-Fi สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของ LG ที่จะมอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้า" Chris Yie รองประธานและหัวหน้าฝ่ายสื่อสารการตลาดในส่วนอุปกรณ์เคลื่อนที่ของบริษัท LG Electronics กล่าว "เพลง MP3 นั้นโอเคสำหรับคนส่วนใหญ่ แต่ผู้ใช้งานสมาร์ทโฟน LG รุ่นพรีเมี่ยมจะได้รับประสบการณ์การฟังเพลง Hi-Fi ซึ่งเป็นบริการใหม่ล่าสุดของเราเพื่อให้ลูกค้าประทับใจสมาร์ทโฟนของเรามากที่สุด"

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่