แท็บเล็ต (Tablet)  |   วันที่ : 20 สิงหาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Dell ประกาศเปิดตัว Latitude 12 Rugged Tablet แท็บเล็ตพันธ์อึด ซึ่งเป็นแท็บเล็ตที่รองรับการใช้งานสมบุกสมบันได้อย่างเต็มรูปแบบเป็นตัวแรก โดยออกแบบมาเพื่อการใช้งานในเงื่อนไขที่สมบุกสมบันมากที่สุด ด้วยการออกแบบล้ำสมัยพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานล้ำหน้า ทำให้แท็บแล็ตตัวใหม่นี้กลายเป็นหนึ่งในนวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์สายพันธ์อึดของเดลล์ ที่ประกอบไปด้วย Latitude 12 Rugged Extreme โน้ตบุ๊คพลิกหน้าจอแบบ Flip-hinge เพื่อการใช้งานระบบสัมผัสได้ รวมถึงโน้ตบุ๊ครุ่น Latitude 14 Rugged Extreme และ โน้ตบุ๊ค Latitude 14 Rugged

Latitude 12 Rugged Tablet ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการอุปกรณ์ที่ทนทานแต่ให้ความยืดหยุ่น พกพาไปในทุกที่ได้ มีหน้าจอ HD ที่ให้ความคมชัดสูงในขนาด 11.6 นิ้ว อ่านได้แม้ในภาวะแสงจ้ากลางแจ้ง ให้ความสามารถด้านมัลติทัช แม้สวมถุงมืออยู่ก็ใช้ได้ เพื่อให้ประสิทธิภาพสูงสุดแม้ในสภาพอากาศที่เลวร้ายที่สุด แท็บเล็ตพันธ์อึดรุ่นนี้จึงมาพร้อมระบบจัดการอุณหภูมิ QuadCool™ รุ่นที่ 5 แบบเบ็ดเสร็จในตัว รวมถึง Intel® Core™ M processors รุ่นที่ 5 ที่ทรงประสิทธิภาพและให้พลานุภาพสูงในการทำงาน โดยมีอายุการใช้งานแบตเตอรี่แบบ 2 เซลล์ ที่ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง

สำหรับความสามารถในเรื่องการบริหารจัดการ และความน่าเชื่อถือ แท็บเล็ตสมบุกสมบันรุ่นนี้ยังให้สตอเรจแบบ solid state ที่ความจุ 512GB และให้ความสามารถในการเชื่อมต่อได้ทุกที่ผ่าน Wi-Fi ในมาตรฐานความเร็ว 802.11ac รวมถึงโมบาย บรอดแบนด์ เป็นทางเลือกพร้อม GPS ส่วนตัว นอกจากนี้ ยังเป็นแท็บเล็ตที่ให้ความมั่นใจได้ในเรื่องการรักษาความปลอดภัยอุปกรณ์และข้อมูลทั้งหมด เพราะมีระบบปกป้องข้อมูลของเดลล์ (Dell Data Protection) โดยมีทั้งในรุ่นที่ใช้ Intel® vPro™ และ Intel TPM 1.2

นอกจากจะเพิ่มศักยภาพการทำงานให้ลูกค้าสามารถใช้ระบบโมบายได้ไม่ว่าจะอยู่ในสภาพแวดล้อมหรือเงื่อนไขแบบใดก็ตาม แท็บเล็ตรุ่นนี้ยังมี pogo-pin เพื่อต่อกับ docking ที่ให้ความทนทาน เพื่อใช้ต่อขยายการใช้งานร่วมกับคอมโพเนนต์อื่นๆ ได้ตามต้องการและยังให้ความสามารถในการจับคู่การใช้งานร่วมกับอุปกรณ์อย่าง desk dock, vehicle dock และคีย์บอร์ด มีแผ่นป้องกันคีย์บอร์ดแบบเต็มขนาดเป็นทางเลือกมาด้วยสำหรับแท็บเล็ตรุ่นสมบุกสมบัน โดยมี RGB backlight ที่ปรับแสงได้ และมีมาตรฐานการป้องกันระดับ IP-65 Rating เพื่อป้องกันไม่ให้น้ำหรือฝุ่นเข้าตัวเครื่อง

“อุปกรณ์รุ่นสมบุกสมบันของเดลล์ เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับหลายอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็นหน่วยงานทหาร หรือหน่วยงานฉุกเฉิน หน่วยงานที่ดูแลความปลอดภัยสาธารณะ งานในอุตสาหกรรม นักวิทยาศาสตร์ และกระทั่งนักผจญภัยทั้งหลาย สิ่งสำคัญสำหรับอุปกรณ์สมบุกสมบันในสาย Latitude ของเดลล์ คือการให้พลังประมวลผลสูงสุด และให้ความสามารถในการใช้งานแบบโมบายเพื่อช่วยให้ทำงานได้เสร็จ” นายธเนศ อังคศิริสรรพ ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เดลล์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) กล่าว “ไม่ว่าจะเป็นชุดปฏิบัติการฉุกเฉินเบื้องต้น หรือเป็นนักกิจกรรมกลางแจ้งที่ขึ้นไปพิชิตยอดเขาเป็นครั้งแรก Latitude 12 Rugged Tablet ของเดลล์ สร้างมาเพื่อประสิทธิภาพในแบบที่ต้องการ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม โดยไม่ต้องกังวลแม้จะต้องทำงานในสภาพแวดล้อมแบบใด”

แท็บเล็ตพันธ์อึด Latitude 12 Rugged Tablet วางจำหน่ายผ่าน Dell.com ในสหรัฐอเมริกา สิ้นเดือนกรกฏาคม ข้อมูลเพิ่มเติมดูได้ที่ www.dellworld.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่