กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 20 สิงหาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Google ร่วมกับ TP-LINK เปิดตัวไวเลสเราเตอร์รุ่นแรกของ Google ในชื่อ TGR1900 ซึ่งมีชื่อทางการตลาดว่า Google OnHub ที่มาพร้อมกับดีไซน์เรียบหรู และคุณสมบัติการใช้งานอันน่าทึ่ง ผู้ใช้สามารถติดตั้งและควบคุม การทำงานได้อย่างง่ายดายผ่านสมาร์ทโฟนทั้งระบบ iOS และ Android ด้วยแอพพลิเคชั่น Google On


เราเตอร์ทรงกระบอกนี้โดดเด่นในเรื่องความแรงในการส่งสัญญาณแบบทะลุทะลวง ช่วยสตรีมมิ่งได้อย่างราบรื่น และดาวน์โหลดด้วยความเร็วสูง เพราะใช้ซีพียู IPQ8064 Dual Core 1.4GHz และมีเสาสัญญาณภายในมากถึง 13 เสา ที่ทำหน้าที่กระจายสัญญาณบนย่านความถี่ 2.4 GHz และ 5 GHz คลื่นละ 6 เสา และอีกหนึ่งเสาจะช่วย ตรวจสภาพการใช้งานเครือข่ายไร้สายในบริเวณโดยรอบทุก 5 นาที และทำการเลือกช่องรับสัญญาณอัตโนมัติ ทันทีที่พบสัญญาณรบกวนมากเกินไป


OnHub ยังใช้แรม 1GB DDR3L มีหน่วยความจำ eMMC flash 4GB และพอร์ต Gigabit สำหรับ WAN และ LAN อย่างละ 1 พอร์ต ทั้งยังมีพอร์ต USB 3.0 จำนวน 1 พอร์ต นอกจากนี้ยังรองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์พร้อมกันได้ สูงสุด 128 เครื่อง และผู้ใช้สามารถอัพเดทซอฟต์แวร์ได้โดยตรงผ่าน Google

OnHub มีด้วยกันสองสีดำและน้ำเงิน ติดต่อขอรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ TP-LINK โทร 0-2440-0763 หรือ facebook.com/tplinkenterprisesthailand

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่