สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 20 สิงหาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Huawei เปิดตัว Honor 7i สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่ประเทศจีนโดยมาพร้อมกับความโดดเด่นในส่วนของโมดูลกล้องหลังที่สามารถหมุนพลิกออกมาเพื่อถ่ายภาพเซลฟี่แบบความละเอียดสูงและยังช่วยให้สามารถถ่ายภาพในมุมมองที่แตกต่างกัน โดย huawei ยืนยันว่าโมดูลกล้องมีอายุการใช้งานโดยเฉลี่ยประมาณ 2 ปี แม้ว่าจะเปิดใช้งานกล้องเยอะถึง 132 ครั้งต่อวัน

Huawei Honor 7i ใช้งานเซ็นเซอร์กล้องแบบ BSI ของ Sony ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล, เลนส์ 28 มม. รูรับแสง f2.0

Huawei Honor 7i ยังเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ตัวเครื่องด้านข้าง (ข้างซ้าย) ซึ่ง Huawei อ้างว่าเป็นเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือขนาดเล็กที่สุดในบรรดาสมาร์ทโฟนด้วยกัน เซ็นเซอร์ดังกล่าวใช้ปลดล็อคตัวเครื่องและสามารถถ่ายภาพโดยใช้นิ้วมือสัมผัสบริเวณเซ็นเซอร์

Huawei Honor 7i มีดีไซน์กรอบตัวเครื่องทำจากวัสดุอลูมิเนียม มีกระจกครอบทับทั้งด้านหน้าและด้านหลัง จอแสดงผลขนาดกว้าง 5.2 นิ้ว ความละเอียด FullHD 1080p, CPU Snapdragon 616 Octa-core (quad-core Cortex-A53 1.7GHz + quad-core Cortex-A53 1.2GHz), แบ่งย่อยออกเป็น 2 รุ่น คือรุ่น RAM 3GB + พื้นที่เก็บข้อมูลในเครื่อง 32GB และรุ่น RAM 2GB + พื้นที่เก็บข้อมูลในเครื่อง 16GB โดยทั้งสองรุ่นรองรับ microSD card, รองรับการเชื่อมต่อ 4G LTE, รองรับการใช้งาน 2 ซิม, รัน Android 5.1 Lollipop ครอบทับด้วย EMUI 3.1, แบตเตอรี่ความจุ 3000mAh

Huawei Honor 7i เริ่มวางจำหน่ายที่ประเทศจีนตั้งแต่สิ้นเดือนสิงหาคมเป็นต้นไป โดยยังไม่มีการเผยราคาวางจำหน่ายออกมาในตอนนี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่