สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 21 สิงหาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Microsoft กำลังวางแผนเปิดตัวอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ครั้งใหญ่ในเดือนตุลาคม ล่าสุดเว็บไซต์ The Verge เผยข้อมูลที่อ้างว่ามาจากแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับ Microsoft โดยยืนยันว่าในอุปกรณ์เหล่านั้นจะมีสมาร์ทโฟนตระกูล Lumia 2 รุ่นใหม่ แท็บเล็ต Surface Pro 4 และสายรัดข้อมือไฮเทค Microsoft Band 2

Lumia 950 และ Lumia 950 XL

หลังจากที่ Samsung เปิดตัว Galaxy Note 5 และ Galaxy S6 edge+ ออกมาเมื่อวันที่ 13 สิงหาคม ในเดือนกันยายนคาดว่า Apple ก็จะเปิดตัว iPhone 6s และ iPhone 6s Plus ส่วนทางฝั่งของ Microsoft ก็จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นท๊อปออกมาด้วยเช่นกันในเดือนตุลาคม ได้แก่ Lumia 950 และ Lumia 950 XL

ภาพหลุด Lumia 950 

จากข่าวลือก่อนหน้านี้คาดว่าทั้งสองรุ่นจะมาพร้อมชิป Snapdragon 808, RAM 3GB, พื้นที่เก็บข้อมูลในเครื่อง 32GB, รองรับ microSD card, จอแสดงผลความละเอียด QuadHD โดย Lumia 950 จะมีขนาดหน้าจอ 5.2 นิ้ว ขณะที่ Lumia 950 XL จะมีขนาดหน้าจอ 5.7 นิ้ว

Surface Pro 4

แท็บเล็ตตระกูล Surface Pro รุ่นใหม่ของ Microsoft ถูกคาดว่าจะมีดีไซน์โดยรวมคล้ายกับ Surface Pro 3 และมีฮาร์ดแวร์ระดับสูง โดยมีการอัพเกรดประสิทธิภาพให้ดีขึ้นกว่าเดิมและอาจมีกล้อง Intel RealSense ที่จับความลึกของวัตถุได้รวมถึงมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ

Microsoft Band 2

สายรัดข้อมือรุ่นที่สองของ Microsoft ถูกคาดว่าจะเปิดตัวในเดือนตุลาคมด้วยเช่นกัน โดยตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดข้อมูลอะไรออกมามากนัก แต่คาดว่าจะมีฟังก์ชั่นการทำงานเพิ่มขึ้นและการออกแบบที่สวมใส่ข้อมือได้สบายขึ้นกว่าเดิม

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่