สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 21 สิงหาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจาก Samsung ได้เผยโฉม Galaxy Note 5 อย่างเป็นทางการ ก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี จากดีไซน์ที่สวยงามที่ทาง Samsung ตั้งใจให้ได้สัมผัสกับความหรูหรา รองรับเทคโนโลยีการชาร์จไร้สาย (Wireless Charging) สามารถทำงานแบบ Mutitasking นอกจากนี้ยังมาพร้อมปากกา S-Pen ที่จะตอบสนองการทำงานได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ทำให้ไม่พลาดทุกไอเดีย จึงทำให้ Galaxy Note 5 กลายเป็นผู้ช่วยคนสำคัญของเหล่าศิลปินดาราดังของไทย

คุณแสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข นักร้อง-นักแต่งเพลงชื่อดังเผยว่า เมื่อเราคิดไอเดียขึ้นมาได้แล้วไม่จดไว้ ไอเดียเหล่านั้นก็จะหายไป แต่เพื่อนสนิทคนใหม่อย่าง Galaxy Note 5 ที่อยู่ติดตัวแสตมป์ตลอดเวลา ที่มาพร้อมปากกา S Pen นั้น ทำให้พอคิดปั๊บ เพียงแค่กด S Pen ดึงปื๊ดออกมา ก็จดเลย ได้แล้วหนึ่งเพลง

ส่วนคุณแอน ทองประสม นางเอกสุดฮอตตลอดกาลของไทย ที่ตอนนี้เธอผันตัวมาเป็นผู้จัดละครด้วย ทำให้สามสิบวันมีงานทำไม่ซ้ำกัน Galaxy Note 5 สามารถตอบโจทย์ทุกสิ่ง เป็นผู้ร่วมงานที่ดีมาก ช่วยให้คุณแอนทำงานที่ไหนก็ได้ เที่ยวอยู่ก็ทำงานได้ จากฟังก์ชั่นการทำงานที่ง่ายดายและหลากหลายของ Galaxy Note 5

และสุดท้ายคุณเต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี พระเอกมาดทะเล้น ที่มีดีกรีเป็นผู้เขียนบทบอกว่า ถ้าไอเดียมันหายไป หนังดีๆ ก็อาจไม่เกิดขึ้น Note 5 คือผู้ช่วยชีวิตเต๋อ จากหน้าจอดำๆ มันสามารถเขียนได้เลย เก็บไอเดียไว้ใน Galaxy Note 5 ไม่หายแน่นอน

สามารพดูคุณสมบัติเพิ่มเติมนอกจากนี้ของ Samsung Galaxy Note5 ได้ที่ www.samsung.com/th/Note5

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่