แท็บเล็ต (Tablet)  |   วันที่ : 26 สิงหาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท MSI ผู้นำด้านการออกแบบมาเธอร์บอร์ดของโลกยินดีที่จะประกาศถึงแคมเปญออนไลน์ที่มีชื่อว่า “SHOUT OUT for MSI” ซึ่งจะมีระยะเวลาหนึ่งเดือนที่จะให้แฟนๆของ MSI ที่เป็นเจ้าของมาเธอร์บอร์ด MSI Z170 ได้ร่วมสนุก เพียงแค่สองสามขั้นตอนเท่านั้นคุณก็มีโอกาสลุ้นรับของรางวัลรวมมากกว่า 5,000 เหรียญสหรัฐ รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่นี่ http://event.msi.com/mb/2015/shoutout/th

ร่วมสนุกกับกิจกรรมของ MSI เพื่อลุ้นรับอุปกรณ์สุดยอดที่จะช่วยให้พีซีของคุณเป็นที่สุด จากวันนี้จนกระทั่งวันที่ 13 กันยายน 2558 ผู้ที่เป็นเจ้าของมาเธอร์บอร์ด MSI Z170 สามารถร่วมกิจกรรมในแคมเปญ “SHOUT OUT for MSI” ด้วยการโพสรีวิวมาเธอร์บอร์ดบนโลกออนไลน์ไม่ว่าจะเป็นฟอรั่ม บล๊อค แล้วส่งลิ้งค์ที่รีวิวนั้นไปยังหน้าเพจอีเวนท์ของ MSI ผู้เข้าร่วมรีวิวนั้นมีโอกาสที่จะได้เป็นเจ้าของ SSD Intel 750 ซีรีย์, แรม G. SKILL DDR4, คีย์บอร์ด SteelSeries APEX Gaming และบัตรกำนัล G2A มูลค่า €20

ยกประโยชน์สูงสุดที่ได้รับจากมาเธอร์บอร์ด MSI Z170 GAMING ของคุณมาให้เราได้รู้

ด้วยความร่วมมือของพาร์ทเนอร์ที่ดีของเรา Intel, G.SKILL, SteelSeries และ G2A.com MSI ขอเป็นส่วนนึงที่จะช่วยให้คุณนำข้อดีของมาเธอร์บอร์ด Z170 ของคุณมาเผยแพร่ มาเธอร์บอร์ดนั้นวางจำหน่ายทั้งหมดสามซีรย์ประกอบไปด้วย มาเธอร์บอร์ดสำหรับนักเล่นเกมส์ที่เน้นความเป็นเอกลักษณ์ มาเธอร์บอร์ดที่เน้นประสิทธิภาพในการเล่นเกมส์ และมาเธอร์บอร์ดสำหรับนักเล่นเกมส์ที่เน้นความคุมค่า

ในแต่ละรุ่นนั้นได้ผนวกเอาคุณสมบัติพิเศษต่างๆมากมายไม่ว่าจะเป็นความเร็วที่ได้รับการปรับแต่งเป็นพิเศษ ระบบเสียงและเสถียรภาพในการทำงานผ่านทางแรม DDR4 ออดิโอบู๊ส การรับรองจาก SteelSeries ปุ่มลัดสำหรับการเล่นเกมส์ USB 3.1 รวมถึงคุณลักษณะพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อให้ให้เกมส์เมอร์นั้นเป็นที่สุด เหล่านั้นจะสรรสร้างให้การเล่นเกมส์ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันหรือจะเล่นสบายๆทำให้มาเธอร์บอร์ด MSI GAMING นั้นตอบสนองทุกความต้องการของนักเล่นเกมส์ได้เป็นอย่างดี สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่นี่ http://goo.gl/uq7ArG

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่