กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 26 สิงหาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

TP-LINK เปิดตัว Archer C2600 Wireless Router กิกะบิตความเร็วสูง ที่ช่วยสร้างความบันเทิงบนโลกไร้สาย ภายในบ้านได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยเทคโนโลยี Wireless AC ที่มาพร้อมกับ MU-MIMO ( Multi-User MIMO) ซึ่งมีความเร็วมากขึ้นกว่าเดิม 3 เท่า โดยใช้เทคโนโลยี 4-Stream เพิ่มกำลังส่งสัญญาณ Wi-Fi บนย่านความถี่ 2.4 GHz และ 5 GHz เร็วสูงสุดถึง 800 Mbps และ 1,733 Mbps รวมเป็น 2.53 Gbps ผสานพลังกับ 1.4 GHz dual-core processor ทำให้สามารถรองรับการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์หลายเครื่องได้ในเวลาเดียวกันอย่างสบายๆ

นอกจากนี้ Archer C2600 ยังมีเสาอากาศ 4 เสา ส่งสัญญาณแบบ Omni-directional Wireless และเทคโนโลยี Beamforming ที่ช่วยเพิ่มความครอบคลุมของสัญญาณ พร้อมทั้ง USB 3.0 จำนวน 2 พอร์ต ที่ใช้ในการแชร์ไฟล์ ผ่านเครือข่าย และมี 4 พอร์ต LAN ระดับกิกะบิต ช่วยเรื่องการถ่ายโอนข้อมูลขนาดใหญ่ได้อย่างรวดเร็ว

สุดท้าย TP-LINK ยังรองรับแอพพลิเคชั่น TP-LINK Tether ให้ผู้ใช้ติดตั้งและจัดการเราเตอร์เองได้อย่างง่ายๆ ผ่าน อุปกรณ์ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ iOS และ Android Archer C2600 จะมีวางจำหน่ายเร็วๆ นี้ในราคา 9,690 บาท ติดต่อขอรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ TP-LINK โทร 0-2440-0763 หรือ www.facebook.com/tplinkenterprisesthailand

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่