สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 27 สิงหาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Facebook ได้เปิดตัวแอพพลิเคชั่น Moments บน แอพ สโตร์ และ กูเกิ้ล เพลย์ ในประเทศไทย แอพพลิเคชั่น Moments ซึ่งพัฒนาโดยกลุ่ม Facebook Creative Labs เป็นแอพพลิเคชั่นเดี่ยวที่ช่วยให้ผู้ใช้งานแบ่งปันรูปถ่ายให้กลุ่มเพื่อนได้ อย่างรวดเร็วและง่ายดาย หลังจากงานเลี้ยง งานเฉลิมฉลอง หรือการท่องเที่ยวในโอกาสต่างๆ คุณอาจพบว่าการรวบรวมรูปถ่ายทั้งหมดจากเพื่อนๆ นั้นเป็นเรื่องที่ยุ่งยาก แต่แอพพลิเคชั่น Moments จะช่วยให้ขั้นตอนเหล่านี้ง่ายขึ้นกว่าเดิมมาก

เพียงแค่เชื่อมต่อแอพพลิเคชั่น Moments บนโทรศัพท์มือถือ คุณก็แบ่งปันรูปถ่ายให้กับกลุ่มเพื่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว ทั้งการส่งรูปถ่ายของคุณให้เพื่อน และขอรับรูปจากเพื่อนที่คุณเองไม่ได้ถ่าย แอพนี้ช่วยจัดกลุ่มรูปถ่ายของคุณ โดยอ้างอิงจากสถานที่ที่คุณถ่ายรูปนั้นๆ (หากคุณตั้งค่าเชื่อมต่อกับสถานที่) และสามารถจดจำเพื่อนคุณที่อยู่ในรูปถ่ายได้ โดยใช้เทคโนโลยีวิเคราะห์จดจำใบหน้า (ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเดียวกับการแนะนำ tag รูปภาพบน Facebook)

เพียงแค่คลิ้กเดียว ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่อรูปถ่ายที่เลือกให้กับเพื่อนๆ แชร์รูปภาพบน Facebook Instagram หรือส่งผ่าน Messenger แอพพลิเคชั่น Moments ยังช่วยจัดเก็บรูปถ่ายที่เชื่อมต่อให้เป็นระเบียบ และช่วยผู้ใช้งานค้นหารูปถ่ายที่เฉพาะเจาะจงได้ง่าย แอพพลิเคชั่นนี้ยังสร้างวิดีโอที่รวบรวมจากรูปถ่ายที่ดีที่สุด ซึ่งคุณสามารถปรับแต่ง ใส่เสียงเพลง และส่งต่อให้กับกลุ่มเพื่อนได้อีกด้วย

คุณสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Moments ได้จากแอพ สโตร์ หรือ กูเกิ้ล เพลย์ อ่านข้อมูลเพิ่มเติมกี่ยวกับ Moments ได้ที่ http://newsroom.fb.com/news/2015/06/introducing-moments/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่