แท็บเล็ต (Tablet)  |   วันที่ : 28 สิงหาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

AMD ยังคงมุ่งมั่นพัฒนากราฟฟิกการ์ดรูปแบบใหม่ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง และในวันนี้เราได้เปิดตัว Radeon R9 Nano กราฟฟิกการ์ดขนาด Mini ITX ที่สามารถประมวลผลได้รวดเร็วที่สุด ความละเอียดระดับ 4K สำหรับการเล่นเกมทั่วไป มาพร้อมดีไซน์ใหม่เล็กกะทัดรัด ทำงานเงียบสนิท ทั้งนี้ได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกให้กับเหล่าเกมเมอร์ในงาน Electronic Entertainment Expo (E3) โดยจัดขึ้นที่ลอสแอนเจลิส เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา กราฟฟิกการ์ด Radeon R9 Nano เป็นหนึ่งในไลน์กราฟฟิกการ์ดโค้ดเนม Fiji และเป็นผลิตภัณฑ์ตัวที่สามของตระกูลที่เปิดตัวออกมาหลังจากที่ได้เปิดตัว Radeon R9 Fury และ R9 Fury X กราฟฟิกการ์ดตระกูล Radeon R9 ชิป “Fiji” ได้พลิกโฉมวงการเกมพีซีด้วยการใช้ High-Bandwidth Memory (HBM) เพื่อการประหยัดอัตราการกินไฟและประสิทธิภาพการทำงานขั้นเทพเพื่อคุณภาพความละเอียดสูง ประสบการณ์เสมือนจริง การเล่นเกมที่ลื่นไหลกว่าเดิม ด้วย Radeon R9 Nano ที่มาในฟอร์มแฟคเตอร์โฉมใหม่สำหรับแฟนพันธุ์แท้ทั่วโลก

Radeon R9 Nano เป็นกราฟฟิกการ์ดขนาด Mini ITX ที่ลดอัตราการกินไฟ และมีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น 30% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนอย่าง Radeon R9 290X บอร์ดระบายความร้อนขนาดหกนิ้วนับว่าเป็นรุ่นบุกเบิกกราฟฟิกการ์ดรุ่นแรกที่จะทำให้เกมเมอร์หรือผู้ประกอบคอมพิวเตอร์ สามารถประกอบฟอร์มแฟคเตอร์ขนาดกะทัดรัดอย่างที่ไม่เคยทำได้มาก่อน ทำให้พีซีมีขนาดเล็กเท่ากับเครื่องบันทึกภาพวงจรปิดหรือเครื่องเล่นวิดีโอเกม สามารถวางคู่กับอุปกรณ์อื่นในห้องนั่งเล่นอย่างลงตัว

“กราฟฟิกการ์ด Radeon R9 จะทำให้ผู้ใช้งานสามารถเล่นเกมความละเอียดสูงระดับ 4K ในห้องนั่งเล่นได้อย่างเพลิดเพลิน โดยมาพร้อมดีไซน์ใหม่ขนาดเล็ก ทำงานเงียบสนิท เพื่อความเป็นหนึ่งในวงการเกมและ API อย่าง DirectX 12 และ Vulkan ไม่มีกราฟฟิกการ์ดไหนเหมือน Radeon R9 Nano” Matt Skynner รองกรรมการผู้จัดการใหญ่และผู้จัดการทั่วไป กลุ่มผลิตภัณฑ์กราฟฟิกและการประมวลผล AMD กล่าว “ไลน์ผลิตภัณฑ์กราฟฟิกการ์ด Radeon ของเราคือผู้นำแห่งเกมพีซียุคใหม่ ที่ใช้นวัตกรรมอันทันสมัย มีดีไซน์ที่ไม่มีใครเหมือน เพื่อส่งมอบประสิทธิภาพขั้นสูงให้กับผู้ใช้งาน เราภาคภูมิใจที่ได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์อันเป็นเอกลักษณ์นี้ให้กับไลน์กราฟฟิกการ์ด Radeon R9”

ไลน์ผลิตภัณฑ์ Radeon R9 มีวางจำหน่ายหลากหลายรุ่นในราคาตั้งแต่ $199 – $649 โดยสามารถตอบโจทย์ให้กับผู้เล่นในทุกระดับที่ต้องการประสบการณ์การเล่นเกมคุณภาพ 4K ระดับพรีเมี่ยม ส่วนราคาของ R9 Nano graphics จะอยู่ที่ $649 USD และจะวางจำหน่ายตามร้านค้าทั่วไปและออนไลน์ที่เข้าร่วมรายการ เริ่มวันที่ 7 กันยายนนี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่