สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 31 สิงหาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ในที่สุดก็เผยโฉมออกมาแล้วสำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นท๊อปอย่าง Samsung Galaxy Note 5 โดยมาพร้อมคุณสมบัติการใช้งานต่างๆ หลากหลาย และปากกา S-Pen ที่เสมือนเป็นผู้ช่วยส่วนตัวให้กับเรา ดังนั้นจึงขอรวบรวมโปรโมชั่นทั้ง 3 ค่ายผู้ให้บริการเครือข่าย อาทิ AIS/dtac/True ไว้ให้เป็นตัวเลือก สำหรับผู้ที่ต้องการจะเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าว....?

แต่ก่อนจะดูโปรโมชั่น สามารถคลิกอ่านบทความเปรียบเทียบ Samsung Galaxy Note 5 ระหว่าง iPhone 6 Plus & Note 4 ได้ที่ด้านล่าง เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจได้มากขึ้น

ลำดับต่อมาก็เป็นส่วนของโปรโมชั่นของแต่ละผู้ให้บริการเครือข่ายกันบ้างแล้ว ว่าตอนนี้ Samsung Galaxy Note 5 มีอะไรบ้าง...?

เริ่มกันที่ AIS โดยถ้าเดิมทีเป็นลูกค้าอยู่แล้ว ก็สามารถเลือกรับส่วนลดค่าเครื่อง 4,000 บาท พร้อมสิทธิ์ผ่อนชำระค่าเครื่อง 0% ในระยะเวลา 4 เดือน กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ เมื่อซื้อที่เอไอเอสช็อป / เทเลวิซ และเซ็นสัญญาใช้บริการต่อเนื่องนาน 12 เดือน

  • รุ่น 32GB จากเดิม 25,900 บาท ลดเหลือ 21,900 บาท
  • รุ่น 64GB จากเดิม 29,900 บาท ลดเหลือ 25,900 บาท
  • วันสุดท้ายโปรโมชั่น 31 ตุลาคม 2558

และอีกโปรโมชั่นหนึ่งคือเลือกรับฟรีค่าบริการ 12 เดือน (1ปี) สำหรับลูกค้าใหม่และลูกค้าปัจจุบันแบบรายเดือนรับสิทธิ์ทันที ในแพ็คเกจดังนี้

หรือเลือกรับส่วนลดค่าใช้บริการรายเดือน 3,600 บาท ต่อ 1 ปี (เดือนละ 300 บาท) สำหรับลูกค้าปัจจุบันแบบรายเดือน โดยไม่ต้องเปลี่ยนแพ็กเกจหลักที่ใช้

หมายเหตุ : อ่านเงื่อนไขค่าย AIS เพิ่มเติมได้ที่ http://www.ais.co.th/samsung-note5/

ต่อมาคือส่วนของ dtac โดยสามารถรับเครดิตเงินคืน 1,000 บาท เพียงซื้อพร้อมแพ็กเกจ ให้ระยะเวลาการผ่อนชำระ 0% นาน 10 เดือน ผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ซึ่งมีเงื่อนไขอยู่ว่า

  • ธนาคารจะคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิตภายใน 90 วัน นับจากวันทำรายการ
  • จำกัด 1 เครื่อง/บัตรเครดิตเท่านั้น
  • วันสุดท้ายโปรโมชั่น 31 สิงหาคม 2558

และหากซื้อเครื่องพร้อมแพ็กเกจหลังจากรับเครดิตเงินคืน 1,000 บาทแล้ว ยังสามารถได้อีกต่อหนึ่งด้วยการรับเพิ่มฟรี dtac internet 12GB (2GB/เดือน x 6 เดือน) และ Selfie Stick วันนี้-31 ส.ค.58 เฉพาะที่ศูนย์ dtac และการซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ (online store) 

หมายเหตุ : อ่านเงื่อนไขค่าย dtac เพิ่มเติมได้ที่ http://www.dtac.co.th

สุดท้ายของค่าย True เมื่อซื้อ Samsung Galaxy Note 5 สามารถผ่อนชำระได้ 0% นานสูงสุด 10 เดือนกับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

อีกทั้งถ้าหากเปิดเบอร์ใหม่ หรือย้ายค่ายเบอร์เดิมมาเป็น ทรูมูฟ เอชรายเดือน รับส่วนลดค่าเครื่อง 1,000 บาท รวมถึงส่วนลดค่าบริการรายเดือน (เพิ่มเติมจากโปรโมชั่น) จำนวน 200 บาท นาน 10 เดือน เมื่อซื้อเครื่องพร้อมโปรโมชั่นที่ร่วมรายการ

หมายเหตุ : อ่านเงื่อนไขค่าย True เพิ่มเติมได้ที่ http://truemoveh.truecorp.co.th/

 

อย่างไรก็ดีผู้ใช้งานอย่างเราการที่จะเลือกโปรโมชั่นใดโปรโมชั่นหนึ่ง ควรตรวจสอบเงื่อนไขทุกครั้ง เพื่อป้องกันการเสียสิทธิประโยชน์ หรือการได้รับบริการที่ไม่เป็นธรรม และก่อนซื้อก็ยังจะต้องตรวจสอบความเรียบร้อยตัวเครื่องเสมอ อาทิ หน้าจอ, กล้อง, ระบบสัมผัส, ปุ่มกด, ลำโพง เป็นต้น โดยการกด *#0*# เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาเกิดขึ้นภายหลัง และที่สำคัญเลยควรต้องสอบถามบริการหลังการขายให้ชัดเจนเช่นกัน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่