สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 1 กันยายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากมีข่าวลือออกมาเป็นระยะว่า ทาง Blackberry บริษัทผู้ผลิตสมาร์ทโฟน BB สัญชาติแคนาดา เตรียมที่จะกลับมาปัดฝุ่นแผนการทำสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ขึ้นมาอีกครั้ง หลังจากสถานการณ์ของบริษัทโดยรวมยังไม่สู้ดีนัก ซึ่งล่าสุดข่าวลือดังกล่าว ดูเหมือนว่าอาจมีแน้วโน้มเกิดขึ้นจริง เมื่อมีภาพตัวเครื่อง Blackberry Venice ที่เป็นว่าที่สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของบริษัทหลุดออกมาให้ได้ชมกัน และยังมาพร้อม Android OS อีกด้วย!!

 

Blackberry Venice เป็นว่าที่สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ Blackberry ที่ถูกลือกันมาตั้งแต่ช่วงต้นปีว่า น่าจะเป็นสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์รุ่นแรกของบริษัท และเป็นสมาร์ทโฟนระดับท็อปของบริษัทที่เตรียมนำมาลุยตลาดในปีนี้ด้วยเช่นกัน รวมไปถึงยังเป็นสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ที่มาพร้อมคีย์บอร์ด Qwerty รุ่นแรกของปีอีกด้วย โดยสเปกตัวเครื่องจะมาพร้อมหน้าจอแสดงผลขนาด 5.4 นิ้ว ความละเอียดระดับ QHD ประมวลผลด้วย CPU Snapdragon 808 Hexa-core ความเร็ว 1.8 GHz

 

RAM 3 GB ใส่กล้องถ่ายรุปหลักมาให้ที่ความละเอียด 18 ล้านพิกเซล ในขณะที่กล้องหน้าให้ความละเอียดมาอยู่ที่ 5 ล้านพิกเซล ซึ่งตัวเครื่องสามารถสไลด์ตัวคีย์บอร์ด Qwerty เข้า-ออกได้ โดยตามรายงานได้ระบุว่า เราน่าจะได้เห็นการวางจำหน่าย Blackberry Venice ในช่วงปลายปีนี้อย่างเร็วที่สุด ตามข่าวลือก่อนหน้านี้ ส่วนจะจริงตามรายงานหรือไม่อย่างไรนั้น เราคงต้องติดตามกันต่ออีกครั้งว่า เราจะได้เห็นสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์เครื่องแรกจาก BB หรือไม่ อย่างไร?

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่