กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 1 กันยายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ปัจจุบันกระแสเพลงแนว “EDM” นั้นมาแรงมากและหลายๆ คนที่อยากจะเป็น DJ ด้วยตัวเองแต่ไม่มีเวลาศึกษาเครื่องเล่น DJ Controller บริษัท Ascenti Resources จึงขอนำเสนอ DJ Controller แบรนด์ HERCULES ที่จะฃ่วยตอบโจทย์ทุกท่านที่ต้องการเล่นเครื่อง DJ Controller ที่ทำให้ท่านมีความรู่สึกว่าเป็นมืออาชีพได้ตั้งแต่สัมผัสแรก ด้วยลูกเล่นจากเครื่อง DJ Controller ที่สามารถใช้งานได้ง่ายผ่าน โปรแกรม DJ JUICED 40° DJ JUICED 18° และ SERATO DJ ตอนนี้มีเข้ามาแล้ว 4 รุ่นด้วยกัน

DJ Control Jog Vision สามารถตอบโจทย์คุณได้ตั้งแต่ระดับมือใหม่จนถึงระดับโปร เพราะมีการแสดงผลถึงตำแหน่งเพลง และความเร็วของเพลงบริเวณ Jog นั้นเองมันเลยได้ชื่อว่า Jog vision ที่จะทำให้คุณไม่ต้องไปเพ่งกับจอคอมพิวเตอร์ของคุณ ทำให้มีสมาธิอยู่กับการเล่นลูกเล่นของเครื่องคอนโทรลได้มากขึ้น อีกทั้งยังสามารถเล่น Effect โดยใช้ ระบบเซ็นเซอร์เป็นแรงกดอากาศเพื่อสร้างมิติของ Effect ที่คุณต้องการได้อีกด้วย แน่นอนว่า Pad แบบยางตอบสนองไวต่อการสัมผัสง่ายต่อการกดมีจำนวนทั้งหมด 8 ปุ่มด้วยกัน ที่สำคัญ DJ Control Jog Vision เป็นรุ่นเดียวที่รองรับ Serato DJ ที่เป็นที่ยอมรับในกลุ่มของ DJ ตอนนี้ว่ามันตอบสนองการควบคุมเพลงได้ดีที่สุด กับราคาเพียง 12,690 บาท

HERCULES UNIVERSAL DJ สามารถเชื่อมต่อได้ 3 โหมด คือผ่าน 1.Program 2.Applications 3.โหมดของเครื่องเล่น และอื่นๆ อีกมากมาย โดย Program DJ JUICED™ Module Extender จะช่วยปลดปล่อยความคิดจินตนาการในการเล่นเพลงของคุณ ด้วยระบบ Effect ที่จะทำให้คุณกลายเป็นระดับมืออาชีพเพียงแค่คุณใช้ Effect ของ DJ JUICED 40° และยังสามารถเปิดโหวตผ่าน Application DJ JUICED™ Master โดยเพลงที่อยู่ในเครื่องของ DJ จะไปแสดงบนมือถือของเพื่อนๆ ภายในปาร์ตี้ สามารถเปิดโหวตให้เพื่อนๆ ของคุณมีส่วนร่วมในการเปิดเพลงปาร์ตี้ของคุณได้มากยิ่งขึ้นนอกเหนือจาก DJ JUICED ยังสามารถรองรับโปรแกรม Traktor Pro และ Virtual DJ Pro และยังมี Pad ถึง 16 Pad เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพขนาดนี้ ราคาเพียง 8,990 บาท

DJ Control Air S Series สามารถตรวจวัดแรงกดบน Jog wheel ทำให้สัมผัสเบาๆ ก็สามารถ Scratch ได้อย่างง่ายดายไม่ต้องออกแรงกดเพื่อทำการ Scratch แผ่น ทั้ง 8 Pad มีการตอบสนองที่ไวง่ายต่อการสัมผัส หรือกด Simpler, Loop และ Effect โดยโปรแกรมที่มากับตัวเครื่องจะเป็น DJ Juiced 18° สามารถทำความเข้าใจได้ง่ายเหมาะกับมือใหม่ และยังสามารถรองรับโปรแกรมอื่นๆ เช่น Traktor Pro หรือ Virtual DJ Pro อีกด้วย จุดเด่นของเจ้า Hercules DJ Control Air S Series คือสามารถเล่น Effect ผ่านเซ็นเซอร์เป็นแบบ Pressure เหมือนแรงกดตรงบริเวณเซ็นเซอร์ก็สามารถสร้างมิติของ Effect ได้อย่างสมบูรณ์มาพร้อม Pad จำนวน 8 ปุ่มแบบยางที่จะให้คุณสัมผัสได้อย่างคล่องแคล่ว ซึ่งมาพร้อมกับราคาเพียง 6,490 บาท

DJ Control Instinct มีระบบตรวจสอบแรงหมุนของ Jog wheel สามารถเชื่อมต่อลำโพงด้วยสาย audio 2-1 มีขนาดเล็กกะทัดรัด สามารถเล่น Simple , Loop และ Effect ได้อย่างคล่องแคล่วด้วยโปรแกรม DJ Juiced 18° และยังสามรถรองรับโปรแกรมอื่นๆ เช่น Traktor Pro หรือ Virtual DJ Pro จิ๋วแต่แจ๋วมาพร้อมกับราคา 4,690 บาท ทั้งนี้ Hercules DJ Control ทุกรุ่นมีการรับประกันถึง 1 ปี

สามารถติดตามข่าวสารโปรโมชั่น รายละเอียดสินค้า และสอบถามปัญหาต่างๆ ได้ที่ http://www.ascenti.co.th/ หรือ http://www.facebook.com/Ascenti.Resources

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่