แท็บเล็ต (Tablet)  |   วันที่ : 1 กันยายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

การเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์หรืออุปกรณ์สำหรับใช้ในที่พักอาศัยที่มีพื้นที่จำกัดนั้น สิ่งสำคัญคือต้องพิจารณาในเรื่องขนาดที่เหมาะสมกับพื้นที่ และยังสามารถแสดงออกถึงตัวตนของผู้ใช้งานได้ด้วย ซึ่งเอซุสออลอินวันพีซี ET2040IUK โฮมคอมพิวเตอร์จากเอซุสนี้ เหมาะกับการใช้งานทั้งในบ้านและในออฟฟิศที่มีพื้นที่จำกัด มาพร้อมรูปลักษณ์ที่สวยงามหรูหราทันสมัย และประสิทธิภาพการประมวลผลด้านกราฟิกที่เหนือระดับ นอกจากนี้ยังถูกออกแบบให้มีพลังงานสำรองทำให้สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนาน

มร. เจฟฟ์ โล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “เอซุสออลอินวันพีซี ET2040IUK เป็นโฮมคอมพิวเตอร์ มีจุดเด่นในด้านรูปลักษณ์ มีขนาดกระทัดรัด ตอบโจทย์ทั้งในเรื่องของการใช้งานและความบันเทิงได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งนวัตกรรมการออกแบบและความน่าเชื่อถือ ถือเป็นหัวใจสำคัญของการผลิตอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ของเอซุส โฮมคอมพิวเตอร์ของเอซุสได้รับรางวัลชนะเลิศ จาก PCMag Readers' Choice Award ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีภาพรวมการใช้งานน่าพึงพอใจที่สุด แสดงให้เห็นถึงการส่งมอบผลิตภัณฑ์ซึ่งตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานได้อย่างตรงจุดเมื่อเปรียบเทียบกับแบรนด์อื่น”

ET2040IUK มีความโดดเด่นในด้านรูปลักษณ์ ซึ่งถูกออกแบบให้มีความบาง โดยจุดที่บางที่สุดบางเพียง 14 มิลลิเมตร สวยงาม ทันสมัยและกระทัดรัด ช่วยประหยัดพื้นที่ในการใช้สอย มาพร้อมขาตั้งอลูมิเนียม ที่สามารถวางได้แม้ในพื้นที่ที่จำกัด นอกจากนี้ยังสะดวกต่อการเคลื่อนย้ายเมื่อต้องการ

ประสิทธิภาพการประมวลผลที่เหนือระดับ ด้วยหน่วยประมวลผล Intel® Pentium® Processor J2900 พร้อมกับ Intel HD Graphics on board memory รองรับการใช้งานด้านกราฟิก เช่น การแต่งภาพ ตัดต่อวิดีโอ และการเล่นเกมไม่สะดุด รวมทั้งมีระบบ Multitasking ช่วยให้การสลับฟังก์ชันการใช้งานของแอพพลิเคชันต่างๆ ที่เปิดใช้งานในเวลาเดียวกันมีความลื่นไหลและตอบสนองการใช้งานได้อย่างรวดเร็ว พร้อมฟรีอัพเกรด Windows 10

หน้าจอประมวลผลแบบ HD ขนาด 19.5 นิ้ว ความละเอียด 1366 X 768 พิกเซล มาพร้อมกับ LED backlight ให้ภาพสวย คมชัด ช่วยประหยัดพลังงาน ทำให้ภาพถ่าย รวมถึงภาพจากการชมภาพยนตร์ของคุณมีสีสันสดใส มีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น และทำให้คุณดื่มด่ำไปกับการเล่นเกมในโลก 3 มิติที่สวยงามเต็มไปด้วยรายละเอียดภาพที่คมชัดอย่างสมบูรณ์แบบ

ด้วยประสิทธิภาพของพลังงานสำรอง ช่วยให้คุณสามารถทำงานได้ต่อเนื่องอย่างไร้กังวล ถึงแม้จะมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น เช่น ไฟฟ้าดับ หรือปลั๊กไฟหลุด ในขณะที่คุณทำงานอยู่ ET2040IUK มีระบบพลังงานสำรองที่ช่วยให้คุณสามารถทำงานต่อเนื่องยาวได้ถึง 1 ชั่วโมง ช่วยให้คุณมีเวลามากพอที่จะบันทึกไฟล์ข้อมูลที่สำคัญต่างๆ ได้ เมื่อเกิดเหตุการณ์เหล่านั้นขึ้น

เทคโนโลยี Innovative Gesture Control ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถควบคุมการเล่นมัลติมีเดียหรือท่องอินเทอร์เน็ตได้แม้อยู่ห่างจากหน้าจอถึง 5 เมตร โดยการจับท่าทางการเคลื่อนไหวมือของผู้ใช้ และแปลความหมายจากการเคลื่อนไหวด้วยซอฟต์แวร์ Hand-Gesture Recognition (HGRS) เพื่อความสะดวกสบายกับผู้ใช้งานมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ET2040IUK ยังมีแอพพลิเคชันอื่นๆที่รองรับการใช้งานหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นในด้านการใช้งานหรือด้านความบันเทิง เช่น Photo Director จัดการภาพถ่ายของคุณอย่างมีประสิทธิภาพ และ Power Director มอบประสบการณ์การชมโฮมวิดีโออย่างเต็มอรรถรส ตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างลงตัว

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่