แท็บเล็ต (Tablet)  |   วันที่ : 4 กันยายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Razer ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์เชื่อมต่อและซอฟต์แวร์สำหรับเกมเมอร์ได้ประกาศการวางจำหน่าย Razer DeathStalker Chroma เกมมิ่งคีย์บอร์ดประสิทธิภาพสูงซึ่งประกอบด้วยคีย์แคปชิเคร็ตบางเฉียบและโซนแบ็กไลท์ที่สามารถปรับแต่งได้สามส่วน

Razer DeathStalker Chroma โดดเด่นด้วยดีไซน์เรียบหรูที่มีระยะห่างในการขยับเคาะแป้นเพียง 2 มม. ให้ประสิทธิภาพที่เหนือชั้นเมื่อเปรียบเทียบกับสวิตช์เมมเบรนยางรูปโดมแบบเดิม ๆ ที่ต้องใช้ระยะในการเคาะแป้นเต็มที่ ที่วางข้อมือเหมาะเจาะลงตัวผ่านการออกแบบมาเพื่อความสะดวกสบายในการพิมพ์คีย์บอร์ดบางเฉียบนี้โดยเฉพาะเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะสามารถเล่นเกมได้ยาวนานหลายชั่วโมงโดยไม่เหนื่อยล้า นอกจากนี้ตัวคีย์บอร์ดยังติดตั้งระบบแสง Razer Chroma ประสิทธิภาพเยี่ยมอีกด้วย คุณสามารถกำหนดค่า Razer DeathStalker Chroma ง่าย ๆ ได้ตามที่ต้องการด้วยโซนแสงแบบต่าง ๆ ถึงสามโซนและเอฟเฟ็กต์แสงที่ต่างกันตั้งแต่สลับสีสเปกตรัม สีเดียวตลอดเวลา ไปจนถึงแบบคลื่นที่เป็นเอกลักษณ์


คุณ Min-Liang Tan ประธานกรรมการบริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง Razer กล่าว "Razer DeathStalker Chroma คือคีย์บอร์ดแบบชิเคร็ตสำหรับเล่นเกมที่แตกต่างจากคีย์บอร์ดอื่น ๆ และยังเป็นผลิตภัณฑ์เด็ดของกลุ่มสินค้า Chroma อีกด้วยครับ มาตรฐานการออกแบบที่เรียบหรูสุด ๆ จะทำให้คุณได้เคลื่อนปลายนิ้วของคุณไปยังแต่ละปุ่มได้อย่างง่ายดาย ในขณะเดียวกันคุณสมบัติ Chroma จะให้คุณได้เผยตัวตนออกมาด้วยฮาร์ดแวร์ของคุณเอง ด้วยการผสมผสานคุณสมบัติการตั้งโปรแกรมโดยใช้ Razer Synapse จะทำให้เกมเมอร์ได้สัมผัสกับสิ่งที่พวกเขาตั้งตารอ"

Razer DeathStalker Chroma ใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ Razer ที่รองรับ Chroma อื่น ๆ ได้ ซึ่งประกอบไปด้วยเมาส์เล่นเกม Razer DeathAdder Chroma และ Razer Naga Epic Chroma คุณภาพเยี่ยม คีย์บอร์ดสำหรับเล่นเกม Razer BlackWidow Chroma และชุดหูฟัง Razer Kraken 7.1 Chroma รวมถึงแผ่นรองเมาส์สำหรับเกมเมอร์ Razer Firefly ผลิตภัณฑ์ Chroma ทั้งหมดโดดเด่นด้วยตัวเลือกสีสันที่ปรับแต่งได้ 16.8 ล้านสีและเอฟเฟ็กต์ต่าง ๆ ที่เปิดใช้งานผ่านซอฟต์แวร์ Synapse ของ Razer โดย Synapse จะให้อุปกรณ์ซิงค์รูปแบบและสีสันของแสงไฟต่าง ๆ ระหว่างอุปกรณ์ Chroma ด้วยการคลิกเพียงปุ่มเดียว

นอกจากนี้ Razer DeathStalker Chroma ยังมี Chroma SDK ซึ่งนักพัฒนาเกมสามารถนำการแข่งขันต่าง ๆ ภายในเกมมาไว้บนอุปกรณ์ที่รองรับ Choma ให้แสดงเอฟเฟ็กต์แสงไฟในเกมของตนเองเพื่อเพิ่มประสบการณ์เล่นเกมอันล้ำลึกยิ่งกว่าได้อีกด้วย ราคาวางจำหน่าย: USD 99.99/ EUR 119.99 

ข้อมูลเพิ่มเติมไปที่ www.razerzone.com/chroma

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.razerzone.com วันที่ : 4 กันยายน 2558

มือถือออกใหม่