หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 8 กันยายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

นิวทริไลท์ โดยบริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำ 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับการควบคุมน้ำหนักอย่างมีประสิทธิภาพ ประกอบด้วย สายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพอินบอดี้ (InBody) ซึ่งได้รับรางวัลจากงาน CES 2015 (Consumer Electronics Show) ในหมวด Wearable Device เป็นอุปกรณ์ติดตามการออกกำลังกายที่ทำงานผสานกับแอพพลิเคชั่นบอดี้คีย์ ทำหน้าที่เสมือนเป็นโค้ชส่วนตัวในเรื่องการลดน้ำหนัก และเป็นอุปกรณ์ชนิดแรกและชนิดเดียวที่มาพร้อมกับการวัดองค์ประกอบร่างกายเพื่อคำนวณร้อยละไขมันในร่างกาย (ร่างกายส่วนบน) มวลกล้ามเนื้อ มวลไขมันร่างกาย อัตราการเผาผลาญพลังงานพื้นฐาน (BMR) และค่าดัชนีมวลกาย (BMI) วัดอัตราการเต้นของหัวใจ ระดับของกิจกรรม ระยะทางที่เดิน แคลอรีที่เผาผลาญ และแม้กระทั่งการนอนหลับของเรา โดยสามารถถ่ายโอนและติดตามข้อมูลได้อย่างง่ายดายผ่านแอพพลิเคชั่นบอดี้คีย์

แอพพลิเคชั่นบอดี้คีย์ (BodyKey Application) สามารถดาวน์โหลดได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายทั้งแอปเปิ้ล แอพสโตร์ และกูเกิลเพลย์สโตร์ สามารถใช้งานได้กับแอนดรอยด์ 4.3 (เจลลี่บีน) ที่มีบลูทูธพลังงานต่ำ (BLE: Bluetooth Low Energy) หรือใหม่กว่า ไอโฟน 4S/iOS7 หรือใหม่กว่า แอพพลิเคชั่นนี้ออกแบบเพื่อทำงานร่วมกับโปรแกรมบอดี้คีย์ทั้งหมดและเพื่อเป็นโค้ชส่วนตัวในเรื่องการลดน้ำหนักของผู้ใช้งาน นอกจากนี้ แอพพลิเคชั่นบอดี้คีย์ทำงานร่วมกับแบบประเมินผลส่วนบุคคลบอดี้คีย์เพื่อแนะนำแนวทางในการลดน้ำหนักเฉพาะบุคคล ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบแผนรับประทานอาหารและกิจกรรมการออกกำลังกายเฉพาะสำหรับผู้ใช้งาน การแปลผลรูปแบบการนอน และสามารถจัดการแข่งขันอย่างสนุกสนานกับเพื่อนๆ ที่ใช้บอดี้คีย์ได้ด้วยกัน

สายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพ InBody จำหน่ายพร้อมโปรแกรมควบคุมน้ำหนักบอดี้คีย์เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 20 กันยายน นี้เป็นต้นไป ที่แอมเวย์ ช็อป ทุกสาขา หรือสั่งซื้อได้จากนักธุรกิจแอมเวย์ทั่วประเทศ ราคาสมาชิกเริ่มตั้งแต่ 13,954 บาท และราคาขายปลีกเริ่มตั้งแต่ 18,955 บาท สินค้ารับประกันความพอใจ ไม่พอใจยินดีคืนเงิน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Amway Call Center 0-2725-8000

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่