อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 24 กันยายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

PowerMAX U405 และ U406 สายชาร์จสุดแข็งแรง พร้อมสีสันหลากหลาย ซึ่งได้รับการออกแบบมาสำหรับสมาร์ทโฟน Android, iPhone โดยเฉพาะ ตัวสายมีความแข็งแรงทนทาน สามารถบิดงอได้ มีความยาวของสาย 1 เมตร ในขณะที่ตัวพอร์ตการเชื่อมต่อทั้ง MicroUSB และ Lightning ทำมาจากวัสดุพรีเมียม ทำให้สามารถใช้งานได้ยาวนาน

 

PowerMAX U405 เป็นสายชาร์จหรือสายดาต้า MicroUSB ที่ออกแบบมาสำหรับสมาร์ทโฟน Android โดยเฉพาะ ตัวสายมีการใช้วัสดุไนลอน รองรับการบิดงอได้ มีความแข็งแรงทนทาน และมีความยาวของสาย 1 เมตร

 

ในขณะที่ปลายสายด้านบนจะเป็นพอร์ตการเชื่อมต่อ MicroUSB ส่วนด้านล่างจะเป็นพอร์ต USB 2.0 สำหรับเชื่อมต่อเข้ากับ PC, Notebook รวมไปถึงอแดปเตอร์ชาร์จไฟได้ทันที

 

PowerMAX U406 เป็นสายชาร์จหรือสายดาต้า Lightning ที่ออกแบบมาสำหรับใช้งานร่วมกับ iDevice โดยเฉพาะ รองรับการใช้งานร่วมกับ iPhone 5 ขึ้นไป, iPad, iPod ตัวสายใช้วัสดุไนลอนเช่นกัน มีความแข็งแรงทนทาน รองรับการบิดงอได้ และมีความยาวของสาย 1 เมตร

 

ในขณะที่ปลายสายด้านบนจะเป็นพอร์ตการเชื่อมต่อ Lightning เชื่อมต่อเข้ากับ iDevice ส่วนด้านล่างจะเป็นพอร์ต USB 2.0 สามารถเชื่อมต่อเข้ากับ PC, Notebook รวมไปถึงอแดปเตอร์ชาร์จไฟได้ทันที

 

โดย PoweMAX U405 สายชาร์จหัว MicroUSB วางจำหน่ายในราคา 190 บาท และ U406 สายชาร์จหัว Lightning วางจำหน่ายในราคา 250 บาท พร้อมสีให้เลือกใช้งานด้วยกันทั้งหมด 3 สีได้แก่ สีน้ำเงิน, เงิน และทอง สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศ หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-2944848 และ https://www.facebook.com/PowermaxWorld

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่