สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 15 กันยายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Xiaomi ได้ขึ้นพาดหัวข่าวอีกครั้งเมื่อกลยุทธ์การจำหน่ายสมาร์ทโฟนในราคาถูกพร้อมสเปกที่น่าสนใจประสบความสำเร็จ ล่าสุดผู้ผลิตสมาร์ทโฟนแบรนด์จีนรายนี้ออกมาประกาศว่า Redmi Note 2 ที่เปิดตัวไปเมื่อประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา สามารถทำยอดขายที่ประเทศจีนตั้งแต่เปิดจำหน่ายครั้งแรกจนถึงวันที่ 5 กันยายนได้ 1.5 ล้านเครื่องกลายเป็นสถิติใหม่ของบริษัทไปเรียบร้อยแล้ว

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าช่วงเวลานี้เป็นนาทีทองสำหรับ Xiaomi และเป็นเรื่องยากที่จะเชื่อว่าบริษัทจีนรายนี้สามารถผลิตสมาร์ทโฟนได้ทันความต้องการของผู้บริโภค โดย Xiaomi Redmi Note 2 มีราคาเปิดตัวที่ประเทศจีนรุ่นความจุ 16GB เริ่มต้นที่ 4,400 บาท และรุ่นความจุ 32GB เริ่มต้นที่ 5,625 บาท

Xiaomi Redmi Note 2 มีจอแสดงผล 5.5 นิ้ว ความละเอียด FullHD 1080p, CPU MediaTek Helio X10 octa-core, RAM 2GB, กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล, กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล, รองรับการใช้งาน 2 ซิม, แบตเตอรี่ความจุ 3060mAh

อย่างไรก็ตาม Xiaomi ยังไม่พร้อมวางจำหน่าย Redmi Note 2 ในอีกหลายประเทศ (รวมถึงประเทศไทย) เนื่องจากปริมาณความต้องการสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ในประเทศจีนมีสูงมาก แต่ตอนนี้ Xiaomi ก็เริ่มทำตลาดที่อินเดียอย่างต่อเนื่องและคาดว่าสมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะถูกนำมาวางจำหน่ายในประเทศอื่นๆ ก่อนสิ้นปี

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่