สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 15 กันยายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Obi และแอมมูนิตี้ร่วมฉลองสมาร์ทโฟนใหม่ที่ ออโต้เดสก์ แกลเลอรี่ นำโดย จอห์น สคูลี่ย์ ผู้ร่วมก่อตั้ง โอบิ เวิลด์โฟน อดีตหัวหน้าผู้บริหารของแอปเปิ้ล และเป็ปซี่-โคล่า ทั้งยังเป็นนักลงทุนในบริษัทเทคโนโลยีสำหรับผู้บริโภคอีกด้วย พร้อมด้วย โรเบิร์ต เบอร์นเนอร์ (Robert Brunner) ผู้ก่อตั้ง และหุ้นส่วน Ammunition สถาบันออกแบบชื่อดังในสหรัฐอเมริกา

“โอบิได้นำสิ่งที่ดีที่สุดของซิลิคอน วัลเลย์ ทั้งนวัตกรรมด้านดีไซน์ เทคโนโลยีทันสมัย และการผลิตคุณภาพสูง มาผสมรวมกันจนออกมาเป็นสมาร์ทโฟนทรงพลังในราคาน่าดึงดูดใจ” สคูลี่ย์กล่าว “โครงสร้างราคาที่มีประสิทธิภาพและการกระจายสินค้าในแนวกว้าง จะนำสมาร์ทโฟนที่ทรงประสิทธิภาพของเราไปสู่ผู้บริโภค

“โอบิได้สร้างสรรค์สมาร์ทโฟนที่มีรูปโฉมโฉบเฉี่ยวในแบบของตัวเองและเกินความคาดหมายของผู้บริโภค จากคอนเซ็ปต์จนถึงกระบวนการผลิต เราใส่ใจในคุณภาพ วัสดุ และวิศวกรรม เพื่อให้ได้ดีไซน์ชั้นสูง” เบอร์นเนอร์กล่าว “เราใส่ใจในทุกๆ รายละเอียดของประสบการณ์โอบิ ตั้งแต่ดีไซน์แนวอินดัสเตรียล user interface และบรรจุภัณฑ์ เพื่อมอบผลิตภัณฑ์ที่สร้างแรงบันดาลใจ พร้อมพลิกแนวคิดที่ว่าดีไซน์ที่ยอดเยี่ยมจะมากับราคาที่สูงเท่านั้น”

โอบิ เวิลด์โฟน สองสมาร์ทโฟนคุณภาพสูงดีไซน์พรีเมี่ยม ในราคาสุดคุ้มค่าเพื่อดึงดูดคนรุ่นใหม่ที่ชาญฉลาด เจาะตลาดที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วในภูมิภาคเอเชีย อาฟริกา และตะวันออกกลาง ถือได้ว่าเป็นแนวทางใหม่ในการทำตลาดสมาร์ทโฟน

โอบิ เวิลด์โฟน SF1 และ SJ1.5 โดดเด่นด้วยการออกแบบแนวอินดัสเตรียล อันเป็นเอกลักษณ์ สร้างสรรค์โดยบริษัท แอมมูนิชั่น สตูดิโอออกแบบผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงซึ่งตั้งอยู่ที่เมืองซานฟรานซิสโก แอมมูนิชั่นยังได้พัฒนา โอบิ ไลฟ์สปีด ยูสเซอร์ อินเตอร์เฟส สำหรับระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ที่ผนึกประสบการณ์ซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์เป็นหนึ่งเดียว โดยโอบิได้ผนึกรวมดีไซน์สง่างามเข้ากับสุดยอดเทคโนโลยีจากควอลคอม โดลบี้ โซนี่ คอร์นนิ่ง อินคอร์เปอเรต กูเกิล มีเดียเทค เจแปน ดิสเพลย์ อิงค์ และซัมซุง เพื่อมอบประสิทธิภาพอันทรงพลัง โอบิ เวิลด์โฟน เป็นจ้าวแรกที่เจาะตลาดระหว่างสมาร์ทโฟนดีไซน์เลิศที่มีราคาแพง กับสมาร์ทโฟนทั่วๆไปที่มีราคาย่อมเยา

“ในอีก 3 ปีข้างหน้า ผู้ใช้งานกว่า 1 พันล้านคนจะอัพเกรดจากการใช้สมาร์ทโฟนสำหรับผู้เริ่มใช้งาน มายังรุ่นที่ทรงพลังกว่าและมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ยอดเยี่ยมกว่า” ทิม บาจาริน ประธานบริษัท ครีเอทีฟ สแตรทติจี้ส์ อิ้งค์ บริษัทวิเคราะห์และวิจัยตลาดที่มีอายุกว่า 35 ปี กล่าว “ด้วยดีไซน์ที่จัดเต็มในราคาที่น่าดึงดูดใจสำหรับกลุ่มเป้าหมาย จะสอดรับการขยายตัวของสมาร์ทโฟนและตลาดการอัพเกรดสมาร์ทโฟนที่กำลังเติบโตขึ้น”

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่