ซอฟต์แวร์ (Software)  |   วันที่ : 21 กันยายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

นางสาวลษิดา สุทธาโรจน์ ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายการตลาด บริษัท เดลล์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ประเดิมการเปิดตัวบูธแคมเปญ “More Dell More Deals” ในโอกาสฉลองครบรอบการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย เพื่อเป็นการตอบแทนทุกแรงสนับสนุนที่ผู้บริโภคชาวไทยมีให้แก่เดลล์ตลอด 20 ปีที่ผ่านมา ด้วยการมอบ “Weekly Deal” โปรโมชั่น 20 ดีลพิเศษทุกสัปดาห์ และยังได้รับของสมนาคุณเพิ่มเมื่อซื้อคอมพิวเตอร์เดลล์รุ่น highlight ประจำสัปดาห์ พร้อมรับ Gift voucher มูลค่า 500 บาท  

เมื่อซื้อคอมพิวเตอร์เดลล์รุ่นที่มาพร้อมกับวินโดว์ พิเศษที่บูธ More Dell More Deals Roadshow ทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด ประกอบด้วย เชียงใหม่ โคราช และภูเก็ต แถมยังได้รับส่วนลดทันที 2,000บาท เฉพาะ 50 ท่านแรกต่อที่ และพิเศษกว่าครั้งไหนๆ กับดีลสุดอิ่มใจเดลล์ให้เลย 5,000 บาท   เพียงนำโน๊ตบุ๊คเครื่องเก่ามาแลกซื้อเครื่องใหม่เพื่อนำไปบริจาคให้แก่น้องๆ ผู้ด้อยโอกาสใน 20 โรงเรียนทั่วประเทศ คุ้มสุดคุ้มกับเดลล์ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 4 พฤศจิกายน 2558

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถติดตามอัปเดทดีลประจำสัปดาห์และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/DellThailand หรือที่ www.Dell-Thailand.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.dell-thailand.com วันที่ : 21 กันยายน 2558

มือถือออกใหม่