แท็บเล็ต (Tablet)  |   วันที่ : 22 กันยายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ViewSonic ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ และ visual โซลูชั่น เปิดตัว PT1080 Pen Tablet ขนาดหน้าจอ 10นิ้ว รูปแบบ Windows® based ผลิตภัณฑ์ที่มีการก้าวกระโดดของนวัตกรรม hardware สำหรับธุรกิจ ด้วยการผนวก palm rejection Electromagnetic Resonance Pen technology (EMP) และ หน้าจอสัมผัสแบบ 10-point touch panel เข้าไว้ด้วยกัน ViewSonic PT1080 สามารถอัพเกรดเป็น Windows 10 OS เพื่อการบริหารจัดการข้อมูลอย่างชาญฉลาด และประสบการณการใช้งานสำหรับ e-signature สำหรับลูกค้าธุรกิจ PT1080 สามารถลดขั้นตอน และบุคลากรที่ต้องประจำ counter รวมถึงสามารถออกแบบการบริการแบบ personalized ให้ตรงกับความต้องการของลูกค้ามากที่สุด ต่อยอดจากธุรกิจ และความเชี่ยวชาญ display ViewSonic PT1080 Pen Tablet ขนาด 10-นิ้ว ได้พิสูจน์แล้วว่า สามารถทำให้การบริหารจัดการข้อมูลได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น การบริการแบบ mobility and accessibility และ เพิ่มความพึงพอใจโดยรวมของลูกค้าสำหรับธุรกิจ

คุณ Bonny Cheng, General Manager ประจำหน่วยงาน Display Business Unit ของ ViewSonic ได้เล่าให้ฟังว่า “PT1080 Pen Tablet ออกแบบเพื่อให้ธุรกิจสามารถทำงานอย่างมีประสิทธิภาพได้มากขึ้น บริหารจัดการข้อมูลได้สะดวกและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ธุรกิจจำเป็นที่จะต้องสร้างสรรค์ในการจัดการระบบ intelligence system หรือเพิ่มคุณภาพของการบริการ client service ในทุกๆกิจกรรม การบริการได้เปลี่ยนไปจากเดิม จากการเข้าคิวรับบริการ ได้เปลี่ยนเป็นการบริการตนเองที่รวดเร็ว และ deluxe personal service สำหรับ VIPs PT1080 Pen Tablet ทำให้เป็นเรื่องงายในการบริการแบบเคลื่อนที่ (mobile secured service) ไร้กระดาษ และการเซ็นแบบ digital ในธุรกิจของการประกัน PT1080 สามารถใช้ในการเซ็นสัญญา ข้อตกลงต่างๆได้อย่างทันที การเข้ารหัส และการลงลายมือชื่อด้วย the V Pen ผลิตภัณฑ์นี้สามารถใช้ได้กับธุรกิจโรงแรม สำหรับการใช้งาน e-signature สำหรับผู้ใช้งาน VIP ในการ check-in หรือ check-out PT1080 ให้ความสะดวกสบาย และโดยการใส่ทุกอย่างลงไปใน pen tablet”

เทคโนโลยี electromagnetic resonance pen touch (EMP) technology ทำให้ V Pen สามารถทำงานโดยปราศจาก battery และเพื่อเพิ่มความสบายใจให้กับลูกค้าธุรกิจ ผู้ใช้งานสามารถบริหาร บริการลูกค้าได้ทันทีด้วยความเที่ยงตรงของข้อมูล การสามารถใช้ลายมือเขียนได้ ด้วยหน้าจอที่ความแม่นยำขนาด 200 PPS และ 5,080 LPI ผู้ใช้งานสามารถมีความสุขกับการใช้ปากกาเขียน tablet เช่นเดียวกับการเขียนบนกระดาษ หน้าจอแบบ high-sensitive touch recognition พร้อม 1024 pressure level V Pen ให้ความรู้สึกเช่นเดียวกับการการใช้งาน ปากกาและกระดาษจริง ด้วยความสามารถ 10 mm pen hovering ผู้ใช้งานสามารถรู้สึกถึงความเป็นธรรมชาติในการในการใช้งาน touch

Pen Tablet หน้าจอขนาด 10-นิ้ว ระบบปฏิบัติการ Windows 8.1 OS เสริมพลังด้วยหน่วยประมวลผล Intel Baytrail-T (Quad-core) 1.33Ghz ออกแบบเพื่อให้การจัดการข้อมูลทางธุรกิจ ผู้ใช้งานสามารถรวบรวมข้อมูล บันทึก และเข้าถึงข้อมูลต่างๆได้อย่างสะดวกบน Pen Tablet มีหน่วยความจำ 2GB of DDR3L และพื้นที่จัดเก็บข้อมูล 32GB จอสัมผัสแบบ 10-จุด PT1080 Pen Tablet ให้การรับชมเว็บไซต์เป็นไปอย่างสะดวก การพิมพ์ และการใช้งาน application ต่างๆ สามารถทำการจัดการบริหารข้อมูลแบบ on-the-go ได้ด้วยช่องเชื่อมต่อที่ครบครับได้แก่ USB, Micro USB, Mini HDMI, และ Micro SD Tablet 10” แบบElectromagnetic Resonance Pen Tablet มีความละเอียด 1280 x 800 ให้ได้รับประสบการณ์ในการรับชมที่ประทับใจ หน้าจอ และเทคโนโลยี SuperClear® IPS panel ให้ภาพที่สมจริง และสวยงาม ผิวจอเคลือบแข็ง 8H สามารถกันรอยขีดข่วน และทนทาน PT1080 คือ Pen Tablet สำหรับธุรกิจรุ่นแรกจาก ViewSonic

ท่านสามารถรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ViewSonic pen display และ Windows® based pen tablet ได้ที่ http://www.viewsonic.com/us/pen-displays.html

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่