สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 25 กันยายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เวอร์ทู (Vertu) ผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือระดับหรูหราจากประเทศอังกฤษ เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด แอสเทอร์ สติงเรย์ (Aster Stingray) โดยผลิตขึ้นเพียง 280 เครื่องทั่วโลก เปิดตัวใน 3 เฉดสี ได้แก่สีดำ สีชมพู และสีฟ้า

เวอร์ทู แอสเทอร์ สติงเรย์ (Vertu Aster Stingray) ผสมผสานความประณีตของช่างฝีมือชั้นสูง วัสดุที่หรูหรา บริการที่เป็นเอกลักษณ์ และเทคโนโลยีล้ำสมัย สร้างสรรค์สุดยอดสมาร์ทโฟนสำหรับไลฟ์สไตล์เหนือระดับ พร้อมบริการพิเศษเสมือนมีผู้ช่วยส่วนตัว (Vertu’s personalization service)
เวอร์ทู แอสเทอร์ (Vertu Aster) มาพร้อมความสามารถในการเชื่อมต่อการสื่อสารอย่างไร้ที่ติด้วยระบบ quad-band GSM, 3G และ LTE 4G

หน้าจอคริสตัลแซฟไฟร์ เจเนอเรชั่น 5 ขนาดใหญ่พิเศษ 5.1 นิ้ว มาพร้อมเทคโนโลยีการแสดงผลคมชัดระดับ Full HD อวดโฉมในเคสไทเทเนี่ยม ทนทาน แข็งแกร่ง และสวยงามอย่างสมบูรณ์แบบ
คมชัดด้วยระบบเสียงรอบทิศทางด้วยระบบดอลบี้ ดิจิตอล พลัส (Dolby® Digital Plus) ให้เสียงเสมือนจริง ปราศจากความผิดเพี้ยน เพิ่มความสมบูรณ์แบบด้วยลำโพงสเตอริโอด้านหน้า ให้สัมผัสประสบการณ์เสียงเหนือคำบรรยาย

กล้องถ่ายภาพได้รับการรับรอง จากบริษัทผู้ผลิตกล้องชั้นนำระดับโลก ฮาสเซลบลาด (Hasselblad) ถ่ายภาพได้คมชัดสูงดุจคริสตัล

เวอร์ทู แอสเทอร์ สติงเรย์ (Vertu Aster Stingray)
แอสเทอร์ สติงเรย์ (Aster Stingray) สมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการชั้นสูงรุ่นล่าสุดจากแบรนด์เวอร์ทู ผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือระดับหรูหราจากประเทศอังกฤษ ผสมผสานเทคโนโลยีระดับเหนือชั้นกับวัสดุชั้นยอดที่ถูกบรรจงประดิษฐ์ด้วยมืออย่างประณีตและการเลือกใช้สีที่โดดเด่น โดยลูกค้าสามารถออกแบบพิเศษเฉพาะ และแกะสลักชื่อลงบนตัวเครื่อง ความงดงามของการออกแบบตัวเครื่อง และการใช้งานที่ง่ายด้วยสุดยอดเทคโนโลยีแห่งยุค ซึ่งจะทำให้โลกแห่งการสื่อสารสมบูรณ์แบบไม่ว่าจะอยู่ที่ใดในโลก ด้วยระบบเสียงรอบทิศทางจาก ดอลบี้ ดิจิตอล พลัส (Dolby® Digital Plus) และเทคโนโลยีการถ่ายภาพที่ผ่านการรับรองจากบริษัทผลิตกล้องระดับโลก ฮาสเซลบลาด (Hasselblad) พร้อมบริการเสริมเต็มรูปแบบจากเวอร์ทู ประกอบด้วย คลาสสิก คอนเซียจ (Classic Concierge) เวอร์ทู ไลฟ์ (Vertu LIFE) และ เวอร์ทู เซอเแทนตี้ (Vertu CERTAINTY) ความสามารถและบริการที่พิเศษทั้งหมดนี้ถูกรวมไว้ใน แอสเทอร์ สติงเรย์ (Aster Stingray) เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าระดับไฮเอนด์ทั่วโลก ผู้หลงใหลในผลิตภัณฑ์ที่เป็นเอกลักษณ์หนึ่งเดียว และคาดหวังกับระบบปฏิบัติการระดับเฟิร์สคลาส

ดีไซน์เหนือระดับ
แอสเทอร์ สติงเรย์ (Aster Stingray) นับเป็นสมาร์ทโฟนที่มีรูปลักษณ์ร่วมสมัย ที่ได้รวมองค์ประกอบหลักที่สามารถพบได้ในโทรศัพท์เวอร์ทูไว้ด้วยกัน เช่น ความคลาสสิกของหมอนรองโทรศัพท์ไทเทเนียนรูปตัววี (V Pillow) การใช้ลายเส้นตามแนวนอนดูสะอาดตา และรูปทรงเลขาคณิตที่เรียบง่าย เคสไทเทเนียม เกรด 5 ผ่านการแปรงและขัดเงาด้วยเทคนิคผสมผสาน ส่งให้ตัวเครื่องดูโดดเด่นจากแนวเส้นที่ขัดมันเป็นเงา ตัดกับผิวสัมผัสของฝาหนังปลากระเบนคุณภายเยี่ยม

คริสตัลแซฟไฟร์ เจเนอเรชั่น 5 ขึ้นรูปเป็นชิ้นเดียวกันทั้งแผ่น ขนาด 5.1 นิ้ว น้ำหนัก 177 กะรัตถูกนำมาใช้เพื่อป้องกันหน้าจอขนาด 4.7 นิ้ว แสดงผลความระเอียดระดับ HD และเลนส์กล้องความละเอียดสูงถึง 13 mp โดยเวอร์ทูเลือกใช้กระจกคริสตัลแซฟไฟร์สำหรับโทรศัพท์มือถือระดับหรูหรามาตั้งแต่ปลายทศวรรษที่ 90 และยังคงพัฒนาเทคโนโลยีสำหรับแอปพลิเคชันชั้นนำอย่างต่อเนื่อง ด้วยประสบการณ์การการเติบโตไม่หยุดยั้ง การตัดเย็บอันประณีต กรรมวิธีการขัดเงา รวมถึงขั้นตอนสำคัญอื่นๆกว่าหนึ่งทศวรรษ เวอร์ทูได้กลายเป็นผู้นำแถวหน้าด้านความเชี่ยวชาญในเรื่องเทคโนโลยีการสร้างสรรค์หน้าจอคริสตัลแซฟไฟร์สำหรับโทรศัพท์มือถือ ที่ไม่ยินยอมให้เกิดแรงขีดข่วนด้วยวัสดุใดๆ ยกเว้นเพชรแท้ หน้าจอคริสตัลแซฟไฟร์จึงมีความแข็งแกร่ง ทนทานต่อแรงขีดขวนในระดับสูงสุด ด้วยรูปลักษณ์สมบูรณ์แบบไร้ที่ติ

ระบบปฎิบัติการ
เวอร์ทู แอสเทอร์ สติงเรย์ (Vertu Aster Stingray) มาพร้อมกับความสามารถในการเชื่อมต่อเหนือระดับ ด้วยอุปกรณ์รับสัญญาณที่ดีที่สุด ทำให้สามารถส่งผ่านข้อมูลความเร็วสูงผ่านระบบ quad-band GSM, 3G และ LTE 4G ซึ่งความสามารถในการเชื่อมต่อกับเครือข่าย 4G ทำให้ลูกค้าสามารถเปิดหน้าเพจ หรือดาวน์โหลดเพลงโดยใช้เวลาเพียงไม่กี่วินาที

นอกจากนี้ เวอร์ทู ยังมอบบริการพิเศษให้ลูกค้า โดยใช้อินเตอร์เน็ตได้ไม่จำกัดเป็นเวลา 6 เดือน ผ่านการเชื่อมต่อ Wi-Fi จาก Hotspot ที่มีมากกว่า 13 ล้านแห่งทั่วโลก

แอสเทอร์ สติงเรย์ (Aster Stingray) ยังมีคุณสมบัติด้านเสียงที่เป็นเลิศ ด้วยระบบเสียงเสมือนจริงรอบทิศทางจาก Dolby® Digital Plus ตัดเสียงรบกวนจากการส่งข้อมูลโดย processor Qualcomm® Snapdragon™ 2.3GHz 801 Quad-core ที่สามารถส่งข้อมูลรวดเร็ว ลำโพงสเตอริโอด้านหน้าคุณภาพสูง ให้สัมผัสประสบการณ์เสียงที่คมชัด โดยไม่ผิดเพี้ยนในทุกสภาพแวดล้อม เพื่อความสมบูรณ์แบบแห่งการสื่อสารด้วยการสนทนาแบบแฮนด์ฟรีผ่านลำโพง เวอร์ทู แอสเทอร์ สติงเรย์ (Vertu Aster Stingray) สามารถเชื่อมต่อด้วยระบบไร้สายอย่างง่ายดายกับลำโพงที่ให้เสียงเต็มศักยภาพ Vertu V Speaker (SP-1V) ด้วย Bluetooth v4.0 + LE โดยใช้ CSR aptX เพิ่มความคมชัดให้เสียง เพื่อให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์อีกระดับของความคมชัดในการสื่อสาร

บริการเหนือระดับ
พร้อมให้บริการกับลูกค้า แอสเทอร์ (Aster) อวดบริการเหนือระดับอีกขึ้นด้วยบริการ คลาสสิก คอนเซียจ (Classic Concierge) เป็นเวลา 6 เดือนฟรี โดนให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง โดยสามารถใช้บริการ คลาสสิก คอนเซียจ (Classic Concierge) ผ่านทางโทรศัพท์ อีเมล์ หรือการสนทนาผ่านข้อความ (Live Chat) ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดในโลก

เวอร์ทู ไลฟ์ (Vertu Life) นำเสนอทุกการเลือกสรรสิทธิพิเศษแบบสุดเอ็กคลูซีฟ รวมไปถึงอีเว้นท์ชั้นนำระดับอีลิทแบบส่วนตัวให้กับลูกค้าโดยตรงของ “แอสเทอร์ (Aster)” คุณสามารถย่างกรายเข้าสู่งานปาร์ตี้ชั้นนำระดับโลกสุดเอ็กคลูซีฟที่มีไว้สำหรับสมาชิกวีไอพีโดยเฉพาะ หรือสามารถร่วมสัมผัสประสบการณ์การช็อปปิ้งในร้านค้าชั้นนำทั่วโลกที่พร้อมจะปิดประตูร้านให้คุณช็อปปิ้งแบบส่วนตัว
เวอร์ทู เซอเทนตี้ (Vertu CERTAINTY) บริการปกป้องดูแลโทรศัพท์เวอร์ทู และข้อมูลสำคัญผ่านระบบเทคโนโลยีระดับเบสท์ อินคลาส (best-in-class) และผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ ด้วยเทคโนโลยีการสื่อสารแบบเข้ารหัส ซึ่งรวมถึงการสนทนาด้วยเสียง ข้อความ และวีดีโอ โดยความร่วมมือกับพันธมิตรระดับโลกอย่างระบบ ไซเลนท์ เซอร์เคิล (Silent Circle) ซึ่งให้บริการกับลูกค้า“แอสเทอร์ (Aster)” เป็นเวลา 12 เดือนโดยไม่มีค่าใช่จ่าย ลูกค้า “แอสเทอร์ (Aster)” ยังสามารรถเชื่อมต่อ Wi-Fi ได้ทั่วโลก ผ่านผู้ให้บริการ iPass ที่มาพร้อมกับระบบป้องกันความปลอดภัย ซึ่งมี Hotspot มากถึง 13 ล้านแห่งใน 123 ประเทศทั่วโลก เป็นเวลา 6 เดือน นอกจากนี้ลูกค้ายังได้รับ ระบบการป้องกันไวรัส และป้องกันขโมยจากคาสเพอร์สกี้ โมบาย ซีเคียวริตี้ (Kaspersky mobile security)

เวอร์ทู ดิจิตอล (Vertu Digital)
นอกจากการเปิดตัว แอสเทอร์ (Aster) แล้ว เวอร์ทูยังได้สร้างปรากฏการณ์ทางดิจิตอลโฉมใหม่ทางระบบอี-คอมเมอส์ (e-commerce) ที่เริ่มเปิดตัวแล้วทั่วโลกในเดือนตุลาคม 2014 นี้ซึ่งในปีหน้า ลูกค้าของเวอร์ทูจะสามารถสั่งซื้อโดยตรงผ่านทาง vertu.com ได้จากทุกที่ในโลก ความพิเศษของประสบการณ์ออนไลน์นี้คือ ลูกค้าสามารถเลือก กำหนดการตั้งค่า ลงชื่อหรือแกะสลักลงบนตัวเครื่อง ก่อนทำการสั่งซื้อผ่านทาง vertu.com เวอร์ทู ได้พัฒนาอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เพื่อให้กับลูกค้าได้สัมผัสกับนวัตกรรมดิจิตอลเหนือระดับ ไม่ว่าจะเป็นที่ เวอร์ทู บูติก บริการออนไลน์ต่างๆ รวมถึงความสามารถเหนือความคาดหมายของโทรศัพท์เวอร์ทูอีกด้วย

เวอร์ทู เริ่มต้นคอนเซ็ปต์โทรศัพท์มือถือระดับหรูหรา ตั้งแต่ต้นปี 1998 และ 4 ปีต่อมา บริษัทก็ได้มีการส่งออกผลิตภัณฑ์ชิ้นแรก “ซิกเนเจอร์” จากสำนักงานใหญ่ในเมืองแฮมสเชียร์ (Hampshire) ประเทศอังกฤษ วันนี้ เวอร์ทูยังคงเป็นผู้นำในตลาดที่เราสร้างขึ้น มีความหลากหลายของโทรศัพท์ ให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็น Vertu Signature, Vertu Signature Touch, และ Vertu Aster แต่ละผลิตภัณฑ์ของแต่ละรุ่น ส่งผ่านพลังที่ไม่มีใครเทียบได้ ของศิลปะการประดิษฐ์โทรศัพท์ด้วยมือ การเลือกใช้วัสดุชั้นสูง ดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ เทคโนโลยีระดับเวิลด์คลาส และการบริการเหนือชั้นสุดประทับใจ โทรศัพท์เวอร์ทูทุกเครื่อง ประกอบด้วยมือโดยช่างฝีมือเพียงคนเดียวในทุกขั้นตอน โดยจะมีชื่อของช่างผู้ประกอบสลักอยู่ที่ฝาหลังขอตัวเครื่อง

ภาษาที่ใช้ในการแสดงผล
ภาษาอาหรับ, ภาษาอินโดนีเซีย, เช็ก, อังกฤษ (GB), อังกฤษ (US), ฝรั่งเศส, เยอรมัน, อิตาลี, ญี่ปุ่น, เกาหลี, โปรตุเกส, รัสเซีย,จีน, สเปน (ES), สเปน (US), ไทย, จีน (TWN ), ตุรกี, ยูเครน และเวียดนาม

เวอร์ทู แอสเทอร์ สติงเรย์ (Vertu Aster Stingray) มาพร้อมกับ

  • หูฟัง ที่ชาร์จ และสาย Micro USB 1,200 mm
  • ผ้าทำความสะอาด
  • ตัวแปรงสำหรับนาโน ซิมการ์ด (Nano SIM Card Adapter)
  • คู่มือ Quick Start Guide และใบรับประกัน

ราคาเวอร์ทู แอสเทอร์ สติงเรย์ (Vertu Aster Stingray)

  • เวอร์ทู แอสเทอร์ สติงเรย์ สีดำ 410,000 บาท
  • เวอร์ทู แอสเทอร์ สติงเรย์ สีชมพู 380,000 บาท
  • เวอร์ทู แอสเทอร์ สติงเรย์ สีฟ้า 380,000 บาท 

 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่