แท็บเล็ต (Tablet)  |   วันที่ : 28 กันยายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หากใครกำลังมองหาแท็บเล็ตที่มีขนาดพกพาได้สะดวก หน้าจอคมชัด รองรับการใช้งานทั่วไปได้ครอบคลุม รวมไปถึงสามารถทำงานร่วมกับงานที่ต้องมีการจดบันทึกอยู่บ่อยครั้งด้วยแล้ว Acer Iconia One 8 (B1-830) นับเป็นแท็บเล็ตอีกรุ่นในตลาดตอนนี้ที่น่าสนใจ และอาจตอบโจทย์ให้กับผู้ใช้งานหลายๆ คนที่กำลังมองหาแท็บเล็ตแนวนี้อยู่อย่างแน่นอน

 

Acer Iconia One 8 (B1-830) แท็บเล็ตแอนดรอยด์รุ่นล่าสุดในซีรีย์ Iconia จาก Acer ค่ายผู้ผลิตด้านคอมพิวเตอร์รายใหญ่ โดยมาพร้อมหน้าจอขนาด 8 นิ้ว ความละเอียดระดับ HD ประมวลผลการทำงานด้วย CPU Octa-core MediaTek Processor รวมไปถึงยังมีการนำเทคโนโลยี Acer Precision Plus ซึ่งเป็นเทคโนโลยีตัวล่าสุดของ Acer มาใส่ไว้ในตัวเครื่องด้วยเช่นกัน

 

ซึ่งจะช่วยทำให้สามารถเขียน จดบันทึก ลงบนหน้าจอได้ด้วยดินสอไม้ธรรมดาทั่วไป หรือวัตถุที่มีปลายขนาดเล็กได้ทันที โดยไม่ต้องไปหาซื้อสไตลัสให้วุ่นวาย และน่าจะตอบโจทย์ให้กับผู้ใช้งานที่ชื่นชอบการจดบันทึก การขีดเขียนลายเส้น รวมไปถึงการวาดรูป บนแท็บเล็ตอย่างแน่นอน นอกจากนี้เทคโนโลยี Acer Precision Plus ยังสามารถตรวจจับการสัมผัสหน้าจอ หรือการกดหน้าจอได้อย่างดี ช่วยให้ลายเส้นที่ได้มีความหนาบางตามแรงกดของมือ สำหรับผู้ที่สนใจทาง Acer ได้วางจำหน่าย Acer Iconia One 8 (B1-830) ในราคา 5,990 บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่