สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 2 ตุลาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Wiko สุดยอดแห่งนวัตกรรมโทรศัพท์มือถือสัญชาติฝรั่งเศส อวดโฉมสมาร์ทโฟน 2 รุ่นใหม่เอาใจคนชอบความคุ้มค่า ทั้งราคาและฟังก์ชั่น พร้อมโปรโมชั่นแบบจัดเต็ม ในงาน Thailand Mobile Expo 2015 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-4 ต.ค. 58 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

นายญาณธน สิมะวานิชกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วีโก โมบาย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เป็นระยะเวลา 1 ปีเต็ม ที่ “วีโก” เข้ามาตีตลาดสมาร์ทโฟนในเมืองไทย โดยอาศัยจุดแข็งคือการเป็นสมาร์ทโฟนที่มีสมรรถนะครบครันและราคาคุ้มค่า ทำให้กระแสตอบรับของวีโกเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และเป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ ทั้งนี้เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา วีโกได้เสริมความแข็งแกร่งด้วยทีมบริหารชุดใหม่ ซึ่งเพียบพร้อมไปด้วยประสบการณ์การทำงานในวงการสมาร์ทโฟนกว่า 10 ปีจึงพร้อมจะนำพา “วีโก” ให้ก้าวขึ้นเป็นคู่แข่งที่สำคัญในตลาดสมาร์ทโฟนของเมืองไทย 

นายญาณธน กล่าวอีกว่า กลุ่มเป้าหมายหลักของวีโก ยังคงเป็นกลุ่มผู้ใช้ที่หลากหลาย แต่เน้นความสำคัญที่กลุ่มผู้ใช้ระดับกลางจนถึงระดับล่างที่ต้องการสมาร์ทโฟนที่มีฟังก์ชั่นครบครันเป็นหลัก เพื่อให้สามารถเข้าถึงเทคโนโลยีและโลกออนไลน์ได้เทียบเท่ากับกลุ่มผู้ใช้ระดับบนในราคาคุ้มค่าสมเหตุสมผล ล่าสุด “วีโก” ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟน 2 รุ่นใหม่ “Lenny2” และ “Rainbow Jam” ซึ่งทั้งสองรุ่นมีความพิเศษคือมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5 นิ้ว ให้ความคมชัดที่มากขึ้น รองรับระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์รุ่นล่าสุด 5.1 Lollipop สามารถเพิ่มหน่วยความจำนอกตัวเครื่องได้ถึง 64 GB พร้อมเชื่อมต่อกับ USB ON-THE-GO ได้อีกเช่นกัน อีกทั้งดีไซน์สวยงามจับถนัดมือ สมกับเป็นสมาร์ทโฟนจากประเทศผู้นำแฟชั่นของโลกอย่างฝรั่งเศส

สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่น “Lenny2 – Always on my phone!” มีหลายสีสันให้เลือก ทั้งแบบคลาสสิกสีขาว หรือดำ รวมทั้งสีบลีน (BLEEN) สำหรับผู้มีสไตล์ที่แตกต่าง หน้าจอ IPS ดูสวยสมจริง หมดห่วงเรื่องการเล่นเกมหรือดูหนังในที่แสงจ้า มาพร้อมกับ CPU Quad Core ความเร็ว 1.3 GHz Rom 8GB Ram 1 GB รองรับการใช้งาน 2 ซิม และ 3G ทุกเครือข่าย จึงให้ครบทั้งความบันเทิงและการติดต่อสื่อสาร นอกจากนี้ยังมีกล้องหลักความละเอียด 5 ล้านพิกเซล และกล้องหน้า 2 ล้านพิกเซล ในราคาเบาๆ เพียง 2,490 บาท

ส่วนรุ่น “Rainbow Jam – Go with it!” ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ผิวสัมผัสของตัวเครื่องออกแบบมาให้จับถนัดกระชับมือมากยิ่งขึ้น ฝาหลังออกแบบมาเฉพาะให้คล้ายกับหนัง (Leather effect) ทำให้ดูคลาสสิกมากยิ่งขึ้น มี 2 สีให้เลือกสรรคือสีขาวและสีดำ ภาพคมชัดด้วยหน้าจอ 5” ระดับ HD พร้อม CPU Quad Core ความเร็ว 1.3 GHz Rom 16 GB Ram 1 GB ทำให้การทำงานลื่นไหล ไม่ว่าจะท่องเว็บหรือโซเชียลก็ทำได้ไม่มีสะดุด อีกทั้งยังรองรับการทำงาน 2 ซิม และ 3G ทุกเครือข่าย ทำให้ไม่พลาดทุกการติดต่อ พร้อมด้วยกล้องหลักความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล คุ้มค่าในราคา 3,490 บาท

“Lenny2 และ Rainbow Jam มาพร้อมกับความคุ้มค่าด้วย Package ดู CTH Everywhere ฟรี 90 วัน มูลค่ากว่า 890 บาท ทำให้น้องใหม่ Wiko ทั้ง 2 รุ่น เป็นม้ามืดที่น่ากลัวของตลาดสมาร์ทโฟน เราตั้งเป้ายอดขายของทั้งสองรุ่นค่อนข้างสูง เพราะนอกจากจะราคาโดนใจ ให้ฟังก์ชั่นครบครันแล้ว Wiko ยังมีแผนจะขยายช่องทางการจัดจำหน่ายทั้งทางร้านค้าออนไลน์และหน้าร้านทั่วไปให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคได้เต็มที่ ยิ่งไปกว่านั้น “วีโก” ยังต้องการสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าทั้งรายใหม่และรายเก่า ด้วยการเปิดระบบลงทะเบียนรับข้อมูลข่าวสารโดยตรงผ่านทางอีเมล์ส่วนตัว เพื่อให้สาวกวีโก ทุกคนไม่พลาดทุกกิจกรรมที่ทางวีโกสร้างสรรค์ขึ้น” ซีอีโอวีโก กล่าว

สำหรับโปรโมชั่นพิเศษเพื่อร่วมฉลอง 1 ปี Wiko เฉพาะลูกค้าที่ซื้อสมาร์ทโฟนวีโกภายในงาน Thailand Mobile Expo Showcase 2015 ระหว่างวันที่ 1-4 ตุลาคม สามารถร่วมลุ้นสมาร์ทโฟนวีโกฟรีอีก 1 เครื่องทุกวัน 4 วัน 4 เครื่อง ผู้สนใจพบกับวีโกได้ที่บูธวีโก โซนพลาซา ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.wikomobile.co.th หรือ www.facebook.com/WikoThailand

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่