สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 6 ตุลาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ยังคงร้อนแรงเช่นเคย สำหรับ Alcatel แบรนด์มือถือจากประเทศฝรั่งเศส โดยรอบนี้ถึงคราวของ Flash 2 ที่ผลิตออกมาเพื่อไฝว้กับหลากหลายแบรนด์จีนที่ทยอยนำเข้ามาจัดจำหน่ายในประเทศไทยนั่นเอง หลังจากที่เปิดตัวเมื่อเดือนกันยายน และนำเครื่องมาให้ลูกค้าสัมผัส และทดลองใช้งาน Thailand Mobile Expo ที่ผ่านมา Flash 2 ล็อตใหญ่ล็อตแรก ก็ได้เริ่มวางจำหน่าย และยังคงใช้เทคนิค Flash Sale เช่นเดิม โดยในล็อตแรกนั้นถูกขายหมดไปภายใน 30 นาทีเท่านั้น

โดยราคาของ Flash 2 นั้นอยู่ที่ 4,590 บาท ให้สเปคจัดเต็ม ด้วยหน้าจอ IPS ขนาด 5 นิ้ว ความละเอียด HD 720×1280 พิกเซล พร้อม Android 5.1 ชิปเซ็ต Mediatek MT6753 64-Bit Octa-core 1.3GHz, แรม 2GB, ความจุภายใน 16GB เพิ่ม Micro-SD ได้สูงสุด 128GB, แบตเตอรี่ 3000 mAh, กล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลช LED, กล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลช LED แบบ Real Tone, รองรับ 4G ทั้งแบบ TDD-LTE กับ FDD-LTE ทั้ง 2 ซิม รับรองว่าใช้งานได้ทุกเครือข่าย ทุกระบบทั่วโลก ข้อมูลจาก www.alcatelflash.com/th

จนถึงตอนนี้ทาง Alcatel เองก็ยังไม่ยืนยันว่า Flash 2 ล็อตถัดไปจะวางขายเมื่อไหร่ แต่คาดว่าน่าจะเป็นวันจันทร์หน้า ตามกลยุทธ์ทางการตลาดที่วางไว้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่