แท็บเล็ต (Tablet)  |   วันที่ : 6 ตุลาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สืบเนื่องจากการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่องในฐานะแบรนด์ระดับโลก ในวันนี้ เลอโนโว ได้รับการเสนอชื่อเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ดีที่สุดของโลกจากการจัดอันดับ Best Global Brands ของ Interbrand ซึ่ง เลอโนโว ติดอันดับ 100 ของการจัดอันดับในครั้งนี้พร้อมกับบริษัทระดับโลกที่เพิ่งติดอันดับครั้งแรกเช่นเดียวกันอย่าง Lego และ PayPal

Interbrand เผยว่าการจัดอันดับ Best Global Brands ครั้งที่ 16 นี้เป็นการรวบรวม 100 แบรนด์ดังระดับโลก โดยการคัดเลือกแบรนด์ที่สร้างประโยชน์ให้กับองค์กร ตั้งแต่การตอบสนองความต้องการของลูกค้าจนไปถึงมูลค่าทางธุรกิจ

เลอโนโว เดินหน้าในการเป็นผู้นำทางด้านธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจพีซี (ส่วนแบ่งทางการตลาดกว่า 20%), แท็บเล็ต (อยู่ใน 3 อันดับต้น), เซอร์เวอร์ (อยู่ใน 3 อันดับต้น) และยังเป็น 1 ใน 5 อันดับต้นของผู้ผลิตสมาร์ทโฟนของโลกอีกด้วย โดยในปีนี้ เลอโนโว ได้เปิดตัวแคมเปญ “Never Stand Still”, ปรับเปลี่ยนโลโก้เพื่อเปลี่ยนภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้เหมาะกับสังคมยุคดิจิตอลมากขึ้น พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่และแคมเปญทางการตลาดอีกหลากหลายแคมเปญ โดยในปัจจุบันแบรนด์ เลอโนโวมีมูลค่าสูงถึง 4.6 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐต่อปี

การจัดอันดับในปีนี้ ไม่รวมมูลค่าทางธุรกิจของ IBM System X server และ Motorola Mobility ซึ่งจะเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ เลอโนโว ในอนาคตอย่างแน่นอน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.lenovo.com วันที่ : 6 ตุลาคม 2558

มือถือออกใหม่