แท็บเล็ต (Tablet)  |   วันที่ : 7 ตุลาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Microsoft เผยโฉม Surface Pro 4 แท็บเล็ตไฮบริดรุ่นใหม่ล่าสุดที่น้ำหนักเบากว่ารุ่นก่อน (Surface Pro 3) มีความหนาตัวเครื่องเพียง 8.4 มิลลิเมตรและมีประสิทธิภาพมากขึ้น อีกทั้งยังมีจอแสดงผลที่ใหญ่กว่าเดิมด้วย โดย Surface Pro 4 ขับเคลื่อนด้วยชิป 6th Gen Intel Core พร้อมรันแพลตฟอร์ม Windows 10 Pro

Microsoft Surface Pro 4 มาพร้อมกับฮาร์ดแวร์ใหม่ "เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ" ที่ติดอยู่บนเคสคีย์บอร์ด และ Cortana ผู้ช่วยที่รับคำสั่งเสียงที่ได้รับการบูรณาการให้ทำงานได้ฉลาดขึ้น

Microsoft Surface Pro 4 มีจอแสดงผลขนาดกว้าง 12.3 นิ้ว และเคสคีย์บอร์ดฝาพับถอดแยกได้ซึ่งได้รับการปรับปรุงประสิทธิภาพการพิมพ์ให้ดีขึ้นกว่าเดิม แทร็กแพดกว้างขึ้น อีกทั้งยังมีปากกา Surface Pen รุ่นใหม่ มาพร้อมยางลบตรงปลายปากกา หัวปากกาสามารถแยกแยะแรงกดได้ถึง 1024 ระดับ สามารถแนบปากกาติดกับแม่เหล็กด้านข้างตัวเครื่อง Surface Pro 4 เมื่อไม่ได้ใช้งาน โดย Surface Pen มีให้เลือกหลากสี และมีปุ่มกดที่ปากกาสำหรับเรียก Cortana ขึ้นมาใช้งานทันทีได้

 

Microsoft เปิดหน้าเว็บไซต์ให้สั่งซื้อแท็บเล็ต Surface Pro 4 ในบางประเทศแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยมีราคาเปิดตัวเริ่มต้นที่ $899 (32,595 บาท) มีออฟชั่นในส่วนของ RAM และพื้นที่เก็บข้อมูลให้เลือกสูงสุดถึง 16GB และ 1TB ตามลำดับ เริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ (ในบางประเทศ) ตั้งแต่วันที่ 26 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่