สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 7 ตุลาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เผยโฉมภาพจากสุดยอดกล้อง Alcatel Flash 2 โดยสองศิลปินช่างภาพชื่อดัง คุณเตมีย์ เตมียงค์ Digital Media Director GMMGRAMMY และคุณภัทริศ ภิญโญพิพัฒน์ บรรณาธิการและช่างภาพนิตยสาร Mellow แล้วจะรู้ว่ากล้อง Alcatel Flash 2 มีดีกว่าที่คุณคิด

คุณเตมีย์ เตมียงค์ที่สร้างสรรค์ผลงานรูปภาพสวยๆ จาก Alcatel Flash 2 เผยว่า “ผมบอกได้แค่ว่า เร็ว ชัด ชัด หลายครั้งก็เลือกโทรศัพท์มือถือมาถ่ายรูปแทนกล้อง ใช้ถ่ายรูปจนลืมไปว่านี่คือโทรศัพท์มือถือผมเรียกว่านี่คือกล้องดีที่โทรได้ด้วยความที่เป็นช่างภาพยังไงก็ไม่มีทางลืม.. Flash2 ไม่น่าเชื่อว่าเดี๋ยวนี้ Flash 2 ก็ใช้ถ่ายรูปเจ๋งๆ ได้ด้วย เดี๋ยวนี้ใช้แทนกล้องแล้วครับ ถ่ายรูปเสร็จแต่งรูปได้ไม่ต้องโหลดแอพผมหยิบมาถ่ายรูปบ่อยกว่าใช้โทรศัพท์อีก”

Alcatel Flash 2 ที่มาพร้อมกล้อง 13 ล้านพิกเซล อีกทั้งยังมีรูรับแสง ƒ/2.0 ด้วยเทคโนโลยี gSight ทำให้กล้องหลังสามารถเก็บภาพสวยสดคมชัดสมจริงยิ่งขึ้น ส่วน RealTone Dual แฟลช จะช่วยให้คุณถ่ายภาพได้อย่างชัดเจนแม้อยู่ในสภาวะแสงน้อยในขณะที่ยังคงโทนสีผิวที่ทำให้รูปที่ถ่ายออกมาดูเป็นธรรมชาติที่สุด นอกจากนั้นกล้องหน้าของ อัลคาเทล แฟลช 2 มาพร้อมกับ LED แฟลช ได้รับการออกแบบมาเพื่อการถ่ายเซลฟี่ที่ดีที่สุดราวกับมืออาชีพ

ด้านคุณภัทริศ ภิญโญพิพัฒน์ บรรณาธิการและช่างภาพนิตยสาร Mellow กล่าวว่า ตอนแรกทางอัลคาเทลติดต่อมาก็ตกใจครับกลัวจะทำไม่ได้ พอได้มีโอกาสมาเริ่มใช้ Alcatel Flash 2 ก็รู้สึกได้ว่าน่าจะไหว เพราะฟีเจอร์ต่างๆใช้งานง่ายครับ พอลองเล่นมาเรื่อยๆรู้สึกฟีเจอร์มันเยอะดี มันแปลกมันเจ๋ง ตอนแรกก็คิดอยู่ว่าจะถ่ายอะไรดี ก็คิดว่ากลับมาที่เราถนัดแล้วกันถ่ายแฟชั่น ไม่น่าเชื่อว่ามันจะถ่ายได้ขนาดนี้ จนลืมไปว่านี่คือโทรศัพท์มือถือ

โดยราคาของ Flash 2 นั้นอยู่ที่ 4,590 บาท ให้สเปคจัดเต็ม ด้วยหน้าจอ IPS ขนาด 5 นิ้ว ความละเอียด HD 720×1280 พิกเซล พร้อม Android 5.1 ชิปเซ็ต Mediatek MT6753 64-Bit Octa-core 1.3GHz, แรม 2GB, ความจุภายใน 16GB เพิ่ม Micro-SD ได้สูงสุด 128GB, แบตเตอรี่ 3000 mAh, กล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลช LED, กล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลช LED แบบ Real Tone, รองรับ 4G ทั้งแบบ TDD-LTE กับ FDD-LTE ทั้ง 2 ซิม รับรองว่าใช้งานได้ทุกเครือข่าย ทุกระบบทั่วโลก ข้อมูลจาก www.alcatelflash.com/th

 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่