สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 9 ตุลาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัทไอทีชั้นนำและเสิร์ชเอนจินอันดับหนึ่งของประเทศจีน เปิดเผยว่า ได้ทำการอัพเกรดแอพพลิเคชั่นเว็บเบราว์เซอร์ท่องโลกอินเทอร์เน็ต สำหรับโทรศัพท์มือถือระบบปฎิบัติการแอนดรอย์ “Baidu Browser” ให้มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น เพื่อรองรับการใช้งานของผู้ใช้คนไทยให้สามารถติดตามข่าวสาร เทรนด์ที่น่าสนใจได้อย่าง สะดวกง่ายดายครอบคลุมทุกสถานการณ์

Baidu Browser ได้ปรับ User Interface (UI) แอพพลิเคชั่นรูปแบบใหม่ให้มีความสวยงามดูทันสมัยมากขึ้น แต่ยังคงการใช้งานที่สะดวกง่ายดายไว้เช่นเดิม โดยหน้าโฮมเพจมีการรวบรวมเว็บไซต์ที่ผู้ใช้เข้าเป็นประจำ เพื่อให้สะดวกต่อการเข้าใช้งาน สามารถปรับ หรือเพิ่มเติมเว็บได้ตามความต้องการ อีกทั้งคัดสรรรวบรวมข่าวสาร วีดีโอ ที่น่าสนใจ รวมถึงเทรนด์ที่กำลังเป็นกระแสอยู่มาให้ติดตามกันอย่างใกล้ชิด ที่สำคัญเอาใจผู้ใช้งานคนไทยด้วยบริการตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ใช้งานได้อย่างง่ายสุดๆ เพียงกรอกหมายเลขสลากกินแบ่งแล้วกดปุ่มตรวจสอบเพียงเท่านี้ก็จะทราบผลได้อย่างทันที

แอพพลิเคชั่น “ไป่ตู้ เบราว์เซอร์” ช่วยให้ผู้ใช้สามารถท่องโลกอินเทอร์เน็ตในรูปแบบที่เป็นตัวของตัวเองได้จากหน้าโฮมเพจ และเต็มไปด้วยประสิทธิภาพที่เหนือระดับค่ามาตรฐานอุตสาหกรรมในการทดสอบการรองรับ HTML5, SunSpider และ V8 ซึ่งฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่ได้เพิ่มเติมเข้ามา ทำให้การท่องเว็บไซต์บนระบบปฎิบัติการแอนดรอยด์ ผ่านโทรศัพท์มือถือของคุณเป็นเรื่องง่ายขึ้น เร็วขึ้น และสนุกสนานมากยิ่งขึ้น

สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น “Baidu Browser” โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายได้ที่ คลิกที่นี่ รวมถึงติดตามข่าวและกิจกรรมอื่นๆ ได้ที่ www.facebook.com/BaiduBrowserThailand

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่